Top 3 sản phẩm dưỡng thể Vitamin Thái Lan tốt nhất

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-25
Thực tế trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản phẩm kem dưỡng thể Vitamin Thái Lan khác nhau. Mỗi nhãn hiệu có công thức, thành phần và giá bán riêng biệt. Để giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn thì SEETHAI sẽ giới thiệu một số sản phẩm kem dưỡng thể có công dụng tuyệt vời cho làn da dưới đây.

Các loại kem dưỡng thể Vitamin Thái Lan có công dụng hiệu quả

Có khá nhiều dòng kem dưỡng thể khác nhau hiện nay để chị em chọn lựa. Dưới đây là 3 sản phẩm kem dưỡng được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Kem dưỡng thể vitamin Thái Lan Double White Vitamin Lotion Yuri

Double White Vitamin Lotion Yuri là loại kem dưỡng body được nhiều khách hàng chọn mua. Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn trên da, được cấp giấy phân phối tại Việt Nam. 
  • Loại kem dưỡng này có chứa nhiều thành phần khác nhau rất an toàn cho làn da. 
  • Cụ thể chiết xuất nhân sâm giúp ngăn chặn sự lão hóa trên da, giúp tăng độ đàn hồi cho da
  • Chiết xuất nghệ trắng có công dụng kháng viêm, giảm kích ứng trên da
  • Chiết xuất từ đào và Niacinemide dùng để dưỡng trắng, mờ thâm và tạo độ mịn màng cho da.
  • Đặc biệt, chất kem ở dạng kem mỏng mịn, rất dễ tán và không nhờn rít. Double White Vitamin Lotion Yuri được đánh giá là an toàn và phù hợp cho mọi loại da.  

Top 3 sản phẩm dưỡng thể Vitamin Thái Lan tốt nhất

 

Kem dưỡng thể Snail White Body

Đứng đầu trong bảng xếp hạng những dòng kem dưỡng body tốt nhất là dưỡng thể Vitamin Thái Lan Snail White Body. Sản phẩm chứa thành phần phù hợp với làn da châu Á, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt hơn, kem dưỡng body này đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế Thái Lan và WHO.

Vitamin Thái Lan Snail White Body chứa thành phần chính là tinh chất ốc sên. Nhờ đó mang lại công dụng dưỡng trắng chuyên sâu, ngăn chặn sự tạo thành sắc tố melanin. Hạn chế tình trạng làn da sạm đen, cải thiện các vết nám và tàn nhang gây lão hóa da.  Bên cạnh đó, Vitamin Thái Lan Snail White Body còn giúp trị mụn đầu đen, mụn cám đem lại vẻ căng bóng cho da. Sữa dưỡng thể Snail White Body còn có các thành phần khác như Protein, allantoin,  glycosaminoglycans, acid glycolic,…
 

Top 3 sản phẩm dưỡng thể Vitamin Thái Lan tốt nhất


Song song đó, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin B5, Vitamin C, nhân sâm Hàn Quốc,… Chính vì thế làn da của bạn luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Đặc biệt hơn, chất kem Snail White Body  mịn, dễ thẩm thấu và không gây bết dính. Sau từ 2 – 3 tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện bừng sáng.

Kem Dưỡng Thể Vitamin E Carebeau 500ml

Sản phẩm kem dưỡng Vitamin E Carebeau Thái Lan được chiết xuất từ dầu hạt mơ. Đây là loại kem dưỡng ẩm có tác dụng cung cấp đủ độ ẩm cần thiết để làn da mềm mịn hơn. Đặc biệt, kem Vitamin E Carebeau bổ sung vitamin E và AHA tự nhiên giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế làn da khô nứt nẻ khó chịu.

Kem dưỡng da vitamin E Carebeau được dùng để massage vùng da mặt, tay, chân, toàn thân. Nhờ đó mang đến cảm giác khoan khoái, hạn chế stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Top 3 sản phẩm dưỡng thể Vitamin Thái Lan tốt nhất

 

Tiêu chí chọn lựa kem dưỡng thể Vitamin Thái Lan chất lượng tốt

Để chọn mua được kem dưỡng da chất lượng tốt thì chúng ta cần quan tâm các tiêu chí sau:
  • Cần tìm hiểu xem làn da mình thuộc loại da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu,... để mua được sản phẩm phù hợp.
  • Lưu ý nên chọn kem dưỡng thể của các thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 
  • Bạn nên mua sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp đảm bảo sự an toàn cho da. Kiểm tra để tránh làn da bị dị ứng gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Lựa chọn kem dưỡng theo mùi hương mà bạn yêu thích.
  • Để mua được kem dưỡng thể chính hãng bạn nên tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm độ uy tín cao.  
     
Bài viết chia sẻ đến bạn 3 loại kem dưỡng thể Vitamin Thái Lan tốt nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm có những điểm mạnh riêng và bạn cần tìm hiểu sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sử dụng. Vui lòng liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang