Mì ăn liền Thái Lan - Món ăn yêu thích của giới trẻ hiện nay

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-25
Mì ăn liền Thái Lan là một trong những thực phẩm được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Giữa cuộc sống bận rộn, đôi khi chúng ta không đủ thời gian nấu một bữa cơm thì mì ăn liền là giải pháp hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu một số thương hiệu mì ăn liền của Thái được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Mì Mama

Mì ăn liền Thái Lan thương hiệu Mama được đánh giá thuộc top 10 thế giới mì ăn liền ngon nhất. Mì Mama được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên với công nghệ hiện đại của Thái Lan. Đặc biệt mì ăn liền Mama không sử dụng hóa chất, chất tạo màu, chất bảo quản.
Sợi mì có màu vàng óng ánh, nhạt màu bởi do mì không dùng dầu chiên lại. Sản phẩm có nhiều chủng loại khác nhau đáp ứng mọi khẩu vị như: 
  • Mì Mama hương sốt kem Tom Yum mang vị béo hòa quyện với vị cay cực hấp dẫn.
  • Mì Mama hương vị thịt heo bằm có nước sốt đậm đà cùng độ cay vừa phải.
  • Mì Mama hương tôm Tom Yum có độ chua cay vừa phải và sự thơm nồng của lá chanh.
  • Mì Mama hương thịt bò hầm có nước dùng kết hợp gói gia vị thơm mùi bò.
  • Mì Mama vịt tiềm có nước sốt thơm mùi vịt tiềm, hương vị vừa ăn.

Mì ăn liền Thái Lan - Món ăn yêu thích của giới trẻ hiện nay

Mì YumYum 

Yum Yum là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng ở Thái Lan, được sử dụng rộng rãi ở khoảng 70 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được tùy chỉnh khẩu vị đáp ứng nhu cầu, sở thích người tiêu dùng.
Mì Yum Yum được sản xuất theo dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại. Nhờ đó  chất lượng mì khá cao và bắt mắt về ngoại hình. Sản phẩm được đánh giá cao bởi sợi mì dai và giòn, thơm mùi bột tươi. Mì không dùng dầu chiên lại nên hơi cứng hơn các loại khác. 
Mì Yum Yum có nhiều loại khác nhau như: 
  • Mì Yum Yum Tom Yum có hương vị cay và chua, thơm mùi gia vị và thảo mộc riềng, sả, lá chanh, tỏi, ớt xanh…
  • Mì Tôm Yum Kung mang vị ngọt của tôm và nước sốt đậm đà, chua cay.
  • Mì YumYum vị thịt bằm kết hợp gói gia vị rau củ đảm bảo đủ dinh dưỡng.

Mì ăn liền Thái Lan - Món ăn yêu thích của giới trẻ hiện nay

Mì Wai Wai

Hương vị mì Wai Wai được kết hợp từ các nguyên liệu đặc biệt  khác nhau. Mì Wai Wai  phù hợp với khẩu vị ăn uống của đa dạng đối tượng người Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, sợi mì dai hơn và giữ được vị thơm tự nhiên. Đặc biệt, khi nấu chín, sợi mì dai giòn rất kích thích vị giác của người dùng.
 

Mì ăn liền Thái Lan - Món ăn yêu thích của giới trẻ hiện nay


Mì ăn liền Thái Lan Wai Wai làm từ bột mì cao cấp nên sợi mì dai, mềm đặc trưng. Song song đó là nước sốt đậm vị khiến gói mì thêm thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn hơn. Mì gói Wai Wai có nhiều loại như mì chay Waiwai, bún chay Waiwai rau củ, mì lẩu Thái Waiwai.
 
Hãy liên hệ SEETHAI để chọn mua các sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá bán phải chăng. Hãy gọi cho SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được tư vấn cụ thể nhất.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang