Đẩy đủ đồ gia dụng dành cho gia đình tại SeeThai

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-25
Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu đồ gia dụng dành cho gia đình chất lượng tốt, giá rẻ. Hãy đến với SEETHAI để chọn mua các mẫu đồ gia dụng hữu ích tại đây. SEETHAI cung cấp đa dạng các chủng loại đồ gia dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đồ gia dụng dành cho gia đình - Khay Đựng Vật Dụng 4580

Khay đựng vật dụng 4580 được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Sản phẩm có kích thước: 10,4 x 27,1 x 17,8cm, được sản xuất từ hãng Inomata đến từ Nhật Bản.
Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng ở nhiệt độ từ -20 độ C đến 120 độ C. Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình trong tủ lạnh hay ở môi trường ngoài.

Đẩy đủ đồ gia dụng dành cho gia đình tại SeeThai

Lọ đựng gia vị 1143

Lọ đựng gia vị 1143 là một trong các món đồ gia dụng dành cho gia đình rất hữu ích. Sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản, làm từ chất liệu nhựa PP không chứa BPA, không màu, không mùi. Nhờ đó có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, lọ đựng gia vị này có độ bền cao, chịu được nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C.
Lọ gia vị 1143 có kiểu dáng nhỏ gọn, hỗ trợ bạn bảo quản gia vị, hạt tiêu hay tăm xỉa răng... vô cùng thuận tiện. Sản phẩm có thân lọ trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát đồ vật bên trong. Đặc biệt, lọ gia vị này có thiết kế dễ cầm nắm, tăng tính tiện nghi cho căn bếp của bạn.

Lọ đựng gia vị 1141

Lọ đựng gia vị 1141 có xuất xứ Nhật Bản, kích thước D5,9cm x R5,3cm x H9,9 cm. Đây là loại đồ gia dụng dành cho gia đình làm từ chất liệu nhựa không tiết ra các chất có hại khi sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng lọ trang nhã, nhỏ gọn, dễ cầm nắm, tiện ích khi sử dụng.

Dụng cụ vắt cam D5752

Dụng cụ vắt cam D5752 có xuất xứ Nhật Bản, kích thước sản phẩm là 9,5cm x 16,8cm x 18,9cm. Đây là đồ gia dụng dành cho gia đình làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, không sản sinh chất độc hại. Thiết kế sản phẩm dùng lực của tay, không cần dùng điện rất dễ sử dụng, tiết kiệm và an toàn.
 

Đẩy đủ đồ gia dụng dành cho gia đình tại SeeThai

 

Hộp đựng thực phẩm chịu nhiệt 180ml

Hộp đựng thực phẩm chịu nhiệt 180ml có kích thước D 8.6cm x R13cm x H4.3cm phù hợp bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Sản phẩm làm từ nhựa PP, PE không màu, không mùi rất an toàn sức khỏe. Đặc biệt, chất liệu nhựa này khá dày dặn, bền, dai và chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm hộp nhựa này có thể sử dụng trong lò vi sóng, dễ vệ sinh chùi rửa, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Hộp đựng thực phẩm chịu nhiệt 140ml

Hộp đựng thực phẩm chịu nhiệt 140ml với kích thước D8.6cm x R13cm x H3.5cm phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa PP có thể chịu nhiệt độ từ -20C đến 120°C. Bạn có thể bảo quản thức ăn của mình trong tủ lạnh mà không lo bị hư hỏng.
 

Đẩy đủ đồ gia dụng dành cho gia đình tại SeeThai

 

Khay đựng đồ dùng chia ngăn-L8486

Khay đựng đồ dùng chia ngăn L8486 là một trong các món đồ gia dụng dành cho gia đình không thể thiếu. Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp với kích thước 29.7cm × 12cm × 6.1cm. Đặc biệt thiết kế 2 vách ngăn và có thể chia thành 3 ngăn theo kích thước tùy ý.  

Bình đựng Nước Cool Handy 1.8ml

Bình đựng nước có quai Cool Handy làm từ vật liệu nhựa an toàn, bền bỉ và không gây độc hại cho sức khỏe. Chất liệu nhựa này cũng thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh.
Bình đựng nước Handy 1,8ml có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, màu sắc nổi bật và nắp đậy kín hạn chế tràn nước. Sản phẩm có kích thước 18.5×10.2×19.8cm thuận tiện khi mang theo sử dụng.

Bình đựng nước K175 540mL

Bình Đựng Nước Nakaya Nhật Bản 540ml là món đồ đồ gia dụng dành cho gia đình vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, làm từ chất liệu Nhựa PP và Nhựa PE. Chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt cực tốt, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
 
Trên đây là một số mẫu sản phẩm đồ gia dụng dành cho gia đình được yêu thích tại SEETHAI. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món đồ dùng hữu ích và chất lượng nhất. Hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang