Có nên sử dụng nhang đuổi muỗi Thái Lan không?

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-25

Nhang đuổi muỗi Thái Lan có ưu điểm là không mùi, ít mùi, không sản sinh ra khói. Vậy có nên sử dụng nhang đuổi muỗi Thái Lan? Cùng SEETHAI đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua nội dung dưới đây.

Lý do nhiều gia đình sử dụng nhang muỗi

Trước khi tìm hiểu có nên sử dụng nhang đuổi muỗi Thái Lan chúng ta hãy xem xét lý do nhiều gia đình sử dụng nhang muỗi. Cụ thể, muỗi thường xuất hiện nhiều vào mùa mưa gây ra nhiều loại bệnh dịch. Ví dụ như sốt xuất huyết gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.
Chính vì thế, sử dụng nhang muỗi giúp loại bỏ muỗi nhanh chóng, đặc biệt cho gia đình có trẻ nhỏ, nơi có nhiều bụi cây, môi trường ẩm thấp. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về độ an toàn của từng sản phẩm. Trong đó nhang muỗi Thái Lan được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng bởi độ an toàn cao.

nhang đuổi muỗi Thái Lan

Có nên sử dụng nhang đuổi muỗi Thái Lan không?

Nhang muỗi chứa thuốc đuổi muỗi, được chế tạo từ bột hoa thủy cúc khô hay các hợp chất hóa học và nguyên liệu tạo mùi thơm. Sản phẩm có tạo hình xoắn ốc, cháy chậm từ 7 đến 12 tiếng để xua đuổi muỗi. 
Nhiều gia đình chọn mua nhang đuổi muỗi Thái Lan bởi các ưu điểm như: 

  • Nhang muỗi Thái Lan có hiệu quả sử dụng cao trong việc đuổi và tiêu diệt muỗi. Mùi của nhang muỗi làm cho con muỗi bị mất sức, tự ngã xuống nền nhà hoặc sẽ bay ra khỏi ngôi nhà. 
  • Đặc biệt, nhang muỗi Thái Lan có ưu điểm là sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ và Châu  u nên không có khói và mùi hôi. Sản phẩm không gây dị ứng hay khó chịu cho trẻ nhỏ. Nhang có độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến da, mắt và hệ hô hấp.
  • Ngoài ra, giá thành nhang muỗi Thái lan khá rẻ. phù hợp điều kiện kinh tế nhiều gia đình.

nhang đuổi muỗi Thái Lan

 

Nhang muỗi Thái Lan đảm bảo chất lượng cần có những tiêu chí nào?

Để chọn loại nhang muỗi đảm bảo an toàn cho sức khỏe chúng ta cần dựa trên những tiêu chí sau:

  • Sản phẩm có giấy chứng nhận đã qua các bước kiểm duyệt về chất lượng.
  • Được sản xuất từ thương hiệu uy tín. 
  • Thành phần nhang muỗi làm từ chất liệu thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe.
  • Quy trình đóng gói nhang muỗi đạt chuẩn từ các cơ quan có thẩm quyền.

Sử dụng nhang muỗi an toàn như thế nào?

Có nên sử dụng nhang đuổi muỗi Thái Lan đã được giải đáp ở trên. Việc sử dụng nhang muỗi cần đảm bảo các yêu cầu an toàn cho sức khỏe con người dưới đây.

Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín

Nên chọn mua nhang muỗi đến từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Nhờ đó có thể hạn chế tình trạng mua phải sản phẩm có tẩm chất hóa học độc hại cho sức khỏe.

Thử để tránh dị ứng với khói nhang muỗi

Cần theo dõi xem các thành viên có phản ứng dị ứng với sản phẩm nhang muỗi hay không. Bởi có nhiều sản phẩm mang mùi hương tổng hợp có thể gây kích ứng cho những người mẫn cảm.

nhang đuổi muỗi Thái Lan

Sử dụng nhang muỗi trong phòng thoáng khí

Hãy dùng nhang muỗi ở nơi thông thoáng, tránh dùng trong phòng kín gây tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Điều này cực kỳ quan trọng khi sử dụng nhang muỗi để đảm bảo an toàn.

Không lạm dụng nhang muỗi

Chúng ta chỉ nên sử dụng nhang muỗi khi các biện pháp giảm trừ muỗi khác không đặt hiệu quả cao. Tránh lạm dụng sử dụng quá nhiều sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng cho môi trường sống và sức khỏe.


Các biện pháp giúp giảm trừ muỗi khác bạn cần áp dụng như: 

  • Vệ sinh sạch sẽ nhà cửa và xung quanh khu vực sinh sống.
  • Phát quang bụi rậm, loại bỏ ao tù đọng nước...  
  • Trồng hoặc treo các loại cây chống muỗi như bạc hà, húng quế, hương thảo…
  • Định kỳ phun thuốc diệt muỗi ở xung quanh nơi bạn sinh sống.


Để chọn mua được loại nhang muỗi Thái chất lượng tốt, chính hãng hãy liên hệ SEETHAI. Cụ thể hãy gọi cho SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn cụ thể.
 


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang