Thưởng thức top 3 sản phẩm cá đóng hộp Thái Lan thơm ngon

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-25
Cá đóng hộp Thái Lan là thực phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể và đáp ứng nhu cầu bữa ăn khi bận rộn. Rất nhiều bà nội trợ tin dùng các món cá hộp của Thái bởi hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo, mùi vị hợp khẩu vị người Việt. Cùng tìm hiểu một số sản phẩm cá hộp Thái Lan được nhiều người dùng yêu thích.

Cá hộp Sumaco

Sumaco là thương hiệu cá hộp được sản xuất tại Thái Lan với quy trình sản xuất khép kín. Nhờ đó sản phẩm có thể đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, cá hộp Sumaco được xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới bởi chất lượng tốt.
Thành phần cá hộp Sumaco là cá mòi tươi ngon đem lại nguồn dinh dưỡng quý giá như protein, lipid cho cơ thể. Ngoài ra, cá hộp có thêm sốt cà cùng một số gia vị khác giúp kích thích khẩu vị người dùng. Cá hộp Sumaco không hề có mùi tanh của cá mà thay vào đó là hương vị đậm đà của sốt cà, cá, gia vị đi kèm.
 

cá hộp thái lan

Cá hộp Roza

Roza là thương hiệu cá đóng hộp Thái Lan nổi tiếng nhất hiện nay. Sản phẩm được  chế biến kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt với chất lượng đảm bảo.
Thành phần chính trong cá hộp Roza là cá thu tươi sốt cà chua, cung cấp dưỡng chất cho thể. Cá hộp Roza không chứa bột ngọt, phẩm màu, chất độc hại hay các loại hương liệu. Nhờ đó sản phẩm này khá an toàn cho nhiều đối tượng người dùng.
Cá hộp Roza có hương vị đậm đà cùng vị ngọt cay của sốt cà, ớt xen lẫn hương thơm ngào ngạt của cá rán. Đây là món ăn cực kích thích vị giác của người dùng.

cá hộp thái lan

Cá thu sốt cà 3 cô gái Thái Lan

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo các điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.  
Thành phần cá hộp 3 cô gái được lấy từ cá mòi, cá saba và cá nục nhằm cung cấp protein cho cơ thể. Ngoài ra trong cá 3 cô gái còn có cà chua, dầu đậu nành, muối, chất điều vị,... nhằm tăng thêm hương vị. Hương vị của cá 3 cô gái trở nên đậm đà và mang đến cảm giác khó quên cho người sử dụng.

cá hộp thái lan

 


Trên đây là các loại cá đóng hộp Thái Lan được khách hàng yêu thích và chọn lựa. Sản phẩm mang những hương vị đặc trưng riêng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. 
Hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để chọn mua sản phẩm cá hộp phù hợp nhu cầu người tiêu dùng.

 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang