NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đăng bởi Admin SeeThai vào lúc 2021-08-24

* Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng

* Mức lương: thương lượng

 

* Mô tả công việc:

- Tham gia trực tổng đài/ chat/ email/ fanpage và các trang mạng xã hội để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu.

- Đề xuất, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty.

- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng.

- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.

- Hỗ trợ đào tạo kiến thức xử lý khiếu nại cho bộ phận cửa hàng.

 

* Yêu cầu:

- Nữ, năng động

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG vị trí tương tự

- Kĩ năng giao tiếp, thương lượng, chăm sóc khách hàng

- Kĩ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại

- Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát

- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint

- Chịu được áp lực công việc.

 

* Quyền lợi được hưởng:

- Thử việc 1 tháng, mức lương bằng 85% lương chính thức.

- Lương chính thức sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

- BHXH, chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật.

- Lương tháng 13

- Có thưởng theo KPIs chung.

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.

- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài.

 

* Địa điểm phỏng vấn và làm việc:

- Số 34 Đường D2A, KDC Nam Long, Phước Long B, Quận 9, TP Thủ Đức

 

* Ứng tuyển: 

CV gửi về mail: hr.thaithienan@gmail.com

Tiêu đề; Họ và tên_ Vị trí ứng tuyển

 

* Địa điểm phỏng vấn và làm việc: (028) 3622 3545 - máy lẻ 901 

HOTLINE: 1900 3445


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang