* Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
* Mức lương: thương lượng
* Mô tả công việc:
- Tham gia trực tổng đài/ chat/ email/ fanpage và các trang mạng xã hội để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu.
- Đề xuất, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng.
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức xử lý khiếu nại cho bộ phận cửa hàng.
* Yêu cầu:
- Nữ, năng động
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG vị trí tương tự
- Kĩ năng giao tiếp, thương lượng, chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại
- Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint
- Chịu được áp lực công việc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thử việc 1 tháng, mức lương bằng 85% lương chính thức.
- Lương chính thức sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- BHXH, chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật.
- Lương tháng 13
- Có thưởng theo KPIs chung.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài.
* Địa điểm phỏng vấn và làm việc:
- Số 26 Đường D19, phường Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
* Ứng tuyển:
CV gửi về mail: hr.thaithienan@gmail.com
Tiêu đề; Họ và tên_ Vị trí ứng tuyển
* Địa điểm phỏng vấn và làm việc: (028) 3622 3545 - máy lẻ 901
HOTLINE: 1900 3445