Top 5 sữa tắm Thái Lan được ưa chuộng hiện nay

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-22
Dòng sữa tắm Thái Lan đang được rất nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm thương hiệu Thái Lan khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu những dòng sữa tắm của Thái Lan tốt nhất và được ưa chuộng nhất.

Sữa Tắm Thái Lan Con Dê Carebeau Goat Milk 1150ml

Sữa tắm Carebeau Goat Milk được chiết xuất từ sữa dê, đem lại làn da trắng sáng hiệu quả và an toàn. Khi sử dụng hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được làn da thay đổi rõ rệt hơn.
Carebeau Goat Milk chứa rất nhiều vitamin A, B, E, đạm, muối khoáng và protein để nuôi dưỡng làn da từ từ. Làn da của bạn sẽ có độ đàn hồi tốt, ngăn ngừa lão hóa và tránh khỏi các tác động tia cực tím. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho chị em phụ nữ.
 

top 5 sữa tắm thái lan

 

Sữa Tắm Vitamin E Trắng Da 800ml

Sữa tắm Thái Lan Vitamin E giúp khắc phục làn da không đều màu. Sản phẩm có công dụng phục hồi làn da luôn mịn màng và tươi sáng hơn. Sữa tắm chứa Vitamin E giúp da luôn căng mọng, cung cấp độ ẩm tốt.  
Dòng sản phẩm này còn có công dụng làm mờ vết thâm do sẹo, đem lại làn da tươi sáng hơn. Vitamin E có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da suốt ngày dài, làn da được bảo vệ tốt hơn.

Watsons Milk Bath Thailand 450ml

Watsons Milk Bath là dòng sữa tắm Thái Lan chứa những thành phần dịu nhẹ rất an toàn cho làn da. Đặc biệt phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Watsons Milk Bath chứa tinh chất hoa phong lan, dâu tằm và sữa bò có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, đem lại làn da đều màu hơn. Watsons Milk Bath mang lại công dụng giúp làn da đều màu hơn, hạn chế các vết thâm. Nhờ đó bạn có thể sở hữu được làn da tươi trẻ, trắng sáng như mong đợi.
 

top 5 sữa tắm thái lan

 

 
Loại sữa tắm này có 2 dòng là Watsons Milk Bath màu hồng và màu xanh. Trong đó, Watsons Milk Bath hồng được làm từ sữa bò, tinh chất hoa hồng giúp mang lại sự mềm mịn cho làn da. Watsons Milk Bath màu xanh có khả năng làm sáng da cùng độ lưu hương lâu hơn so với màu hồng. 

Sữa Tắm Lux Magical Spell Tím

Sữa Tắm Thái Lan Lux Magical Spell Tím có thiết kế dạng chai nhựa vô cùng chắc chắn. Sản phẩm chứa thành phần các chất làm sạch, acid citric mang lại hiệu quả làm sáng da. Lux Magical Spell Tím có thiết kế vòi phun thuận tiện khi sử dụng. Hơn nữa với dung tích lớn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình mà rất tiết kiệm chi phí.

Sữa tắm ốc Sên Snail White với 800ml

Sữa tắm Thái Lan Snail White được nhiều người dùng nhắc đến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chứa các thành phần như vitamin E và tinh chất ốc sên có công dụng cân bằng độ ẩm cho làn da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa khoáng chất giữ ẩm, dưỡng sáng hiệu quả. 

Snail White có hương thơm nhẹ nhàng, dịu ngọt đem lại cảm giác sảng khoái nhất. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sắc tố đen, se khít lỗ chân lông., chống lão hóa và làm mịn da. Từ đó mang đến cho chị em làn da mềm mại, trắng sáng và quyến rũ.
 

top 5 sữa tắm thái lan

Sữa Tắm Lux Magical Spell Tím có dạng gel trong màu tím, đặc, tạo bọt tương đối nhanh. Làn da sẽ không bị rít mà vô cùng mềm mịn cùng hương thơm bền lâu. Đặc biệt, Sữa Tắm Lux Magical Spell Tím chứa thành phần chính là Fragrance Pearl được chiết xuất từ phong lan đen và tinh dầu Lavender. Nhờ đó làn da của bạn trở nên mềm mại như nhung, trắng sáng hơn.
Trên đây là những loại sữa tắm Thái Lan được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Mỗi sản phẩm có những điểm nổi bật riêng biệt  và mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm sữa tắm khác tại SEETHAI. Đừng quên liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn cụ thể.

 


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang