Top 3 thương hiệu dao Thái Lan được ưa chuộng

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-11
Dao là một trong các vật dụng quen thuộc đối với những người thường xuyên nấu nướng. Có rất nhiều loại dao khác nhau trên thị trường, trong đó thương hiệu dao Thái Lan được nhiều khách hàng chọn mua. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về mẫu mã, chất lượng, độ sắc bén. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các thương hiệu dao Thái này. 

Dao Zebra Thái chất lượng bền bỉ

Bên cạnh hai thương hiệu dao Thái lan nêu trên thì Zebra cũng là một cái tên mà bạn có thể lựa chọn. Dòng dao Zebra Thái Lan có ưu điểm nổi bật là chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao. Mẫu mã dao vô cùng đa dạng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Sản phẩm được làm từ chất liệu thép cacbon cao cấp nên độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Lưỡi dao có độ sắc bén vượt trội, bề mặt có khả năng chống gỉ sét hiệu quả tuyệt đối. Ngoài ra sản phẩm rất chắc chắn, không có gợn mẻ nào trên bề mặt lưỡi khi sử dụng.  

dao thái lan

 

Đặc biệt hơn, các mẫu dao Zebra có tay cầm bọc nhựa, khả năng cách nhiệt cao. Cán dao cân bằng, vừa vặn với tay cầm nên người dùng có thể thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm có tay cầm bọc nhựa được tin dùng nhất hiện nay. Tay cầm bọc nhựa nhằm có tính cách nhiệt, tăng độ ma sát khi sử dụng.
Dao Zebra Thái Lan có sự cân đối hài hòa giữa cán dao và lưỡi dao. Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Sử dụng dao Zebra sẽ giúp việc cắt gọn thức ăn diễn ra thuận lợi, thoải mái, không có cảm giác đau mỏi tay. 

Eagle - Thương hiệu dao Thái Lan được ưa chuộng

Eagle là một trong các thương hiệu dao Thái Lan được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay. Các sản phẩm dao Thái Eagle được thiết kế khá tối giản, chất liệu thép không gỉ với độ bén cao. Hơn nữa sản phẩm còn đạt chuẩn về chất lượng, giúp quá trình cắt gọn thực phẩm dễ dàng hơn. 
Có nhiều dòng sản phẩm dao Thái Eagle khác nhau trên thị trường như sau:
  • Dao bào thép không gỉ Thái Lan 22.5cm.
  • Dao chặt thép không gỉ cán gỗ 18cm, loại thép không gỉ 33cm, dao Eagle cán gỗ 88.
  • Dao thái thép không gỉ 30cm, loại thép không gỉ 21.5cm, loại inox 21.5cm.
Mỗi sản phẩm có những điểm nổi bật riêng, đáp ứng việc thái từng nhóm thực phẩm khác nhau. Tùy nhu cầu của người dùng để chọn lựa sản phẩm dao phù hợp nhất.
 

dao thái lan

 

Dao Thái Lan Twin Fish

Một trong các thương hiệu dao Thái Lan được nhiều bà nội trợ tin dùng là Twin Fish. Thương hiệu này thuộc công ty Tableware International vô cùng nổi tiếng và có kinh nghiệm lâu năm lĩnh vực sản xuất dao. Thương hiệu Twin Fish được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng và độc đáo.

Không những thế, sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 nguyên khối có độ bền bỉ cao, hạn chế gỉ sét khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn có độ bóng cao, đem lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.   
Có một số dòng sản phẩm dao thái thương hiệu Twin Fish như sau:
  •  Dao thái thép không gỉ 12.5cm
  •  Dao cán gỗ 5751/8 20cm
  • Bộ dao Twin Cuisine

dao thái lan

 

Các thương hiệu dao Thái Lan nêu trên được nhiều chị em nội trợ lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng đồ da dụng nào. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn hãy đến với SEETHAI. 
 
SEETHAI cung cấp đa dạng các chủng loại dao Thái khác nhau, đáp ứng nhu cầu người dùng. Vui lòng liên hệ SEETHAI theo số điện thoại 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn.

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang