Tìm hiểu nước sâm Hàn Quốc có gì?

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-01
Nước Sâm Hàn Quốc là một trong các thực phẩm được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có chứa các thành phần vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe người dùng. Nước sâm Hàn có nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe và sắc đẹp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng, thành phần của nước sâm Hàn qua nội dung dưới đây.

Nước sâm Hàn Quốc là gì?

Nước sâm Hàn là loại thức uống được làm từ nhân sâm Hàn Quốc. Nhân sâm tươi 6 năm tuổi được chọn lọc kỹ lưỡng để chế tạo nên nước sâm giàu dưỡng chất. Đây là loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng được nhiều đối tượng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm tự nhiên, an toàn và lành tính.

Những thành phần dưỡng chất trong nước sâm Hàn

Nước sâm Hàn Quốc có nguyên liệu chính là hồng sâm đạt 6 năm tuổi trở lên. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất giá trị cao như:  
  • Các hoạt chất saponin như Ro, Rb1, Rc, Re, Rf, Rg1, Rg3, Rh1, Rh2.
  • Hoạt chất khác như Polyacetylene, Phenolic, Compounds, Acidic, Polysaccharide, Insulin, Analogue.
  • Ngoài ra nước sâm còn có thể kết hợp thêm các loại thảo dược quý khác như linh chi, nhung hươu, xuyên khung, đương quy, ngải cứu, táo đỏ, địa hoàng… Tùy từng loại sản phẩm khác nhau của mỗi đơn vị sản xuất mà các thảo dược đó có hàm lượng tương ứng.

nước sâm hàn quốc

 

Công dụng nước sâm Hàn Quốc

Nước sâm Hàn được nhiều đối tượng ưa thích sử dụng bởi có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cụ thể một số tác dụng nổi bật của nước sâm Hàn dưới đây.

Ngăn ngừa bệnh ung thư 

Trong nước sâm Hàn Quốc có chứa hơn 34 dưỡng chất từ Saponin có công dụng ngừa ung thư hiệu quả. Hơn nữa các thành phần Ginsenoside Rh2 và Rg3 còn giúp hạn chế tế bào có hại phát triển. 

Có tác dụng điều hòa huyết áp

Nước sâm chứa thành phần saponin làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu. Nhờ đó có thể ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp ổn định.

nước sâm hàn quốc

 

Giúp tăng cường hoạt động não bộ, cải thiện trí nhớ

Nước sâm Hàn Quốc có công dụng cải thiện chức năng của não bộ và khả năng ghi nhớ kiến thức. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho những đối tượng làm việc trí óc căng thẳng, người lớn tuổi, sinh viên mùa thi cử…

Nước sâm giúp phòng chống đột quỵ

Sự gia tăng quá mức của cholesterol trong máu khiến bạn mắc các bệnh tim mạch, động mạch vành, đột quỵ… Do đó sử dụng Nước sâm Hàn Quốc điều độ và hợp lý sẽ giúp bạn phòng chống các bệnh về tim mạch, đột quỵ.

Tăng cường tuần hoàn máu 

Nước hồng sâm có công dụng kết dính tiểu cầu, giúp máu lưu thông tốt, giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Hơn nữa nước hồng sâm còn có các thành phần hỗ trợ phát triển trí nhớ tốt hơn. 

Nước sâm giúp giải độc gan

Saponin trong nước sâm Hàn Quốc có công dụng tăng hoạt động enzym liên quan sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd. Do vậy đây là loại thực phẩm vô cùng hữu ích cho những đối tượng hay uống rượu, giải độc gan.

nước sâm hàn quốc

 

Mang lại tinh thần vui vẻ

Nước sâm có công dụng ức chế thiếu máu cục bộ, hạn chế căng thẳng và mệt mỏi. Nhờ đó tinh thần của bạn trở nên sảng khoái, vui vẻ và minh mẫn hơn. Hãy sử dụng nước sâm để tăng cường sức khỏe và tình thần luôn tươi trẻ.

Tốt cho bệnh tiểu đường

Thành phần saponin có trong nước sâm Hàn Quốc giúp loại bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin. Đây là các chất gây tăng đường huyết tạo ra nhiều biến chứng nguy hiểm ở bệnh nhân tiểu đường. Sử dụng nước sâm có hiệu quả làm hạ đường huyết, giảm thiểu bệnh đái tháo đường.
Ngoài ra, nước sâm còn giúp tiêu diệt gốc tự do, hạn chế sự lão hóa, hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ. Sử dụng nước sâm giúp cơ thể nhanh phục hồi thể lực, tăng cường sức đề kháng.
 
Trên đây là những thông tin hữu ích về nước sâm Hàn Quốc. Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng được nhiều đối tượng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên bạn cần tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín và chuyên nghiệp để mua. Vui lòng liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang