[Review] Nước xả vải comfort Thái Lan có tốt không

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-06-16

Comfort - Thương hiệu nước xả vải không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ, nước xả vải Comfort ngày càng xuất hiện phổ biến trên thị trường hơn. Vậy nước xả vải Comfort Thái Lan có tốt không? Theo dõi hết bài viết dưới đây để cùng SeeThai đi tìm kiếm câu trả lời nhé!

Tìm hiểu về nước xả vải comfort Thái Lan

Có một điều mà nhiều người hay có sự nhầm lẫn là nước xả vải comfort có nguồn gốc và được sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, đây lại là một thương hiệu nước xả vải vô cùng nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ tập đoàn Unilever của Anh và Hà Lan. Nằm trong chuỗi sản phẩm Homecare của Tập đoàn Unilever, những dòng combo nước xả vải Comfort được đặt sản xuất tại Thái Lan đều có những ưu điểm riêng. Chính vì khác biệt, độc đáo đã giúp cho nước xả vải comfort Thái Lan luôn giữ vị trí đầu tiên trong danh sách Top các loại nước xả vải được yêu thích nhất hiện nay. 
 
Nước xả vải Comfort Thái Lan có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt. Bên cạnh đó còn rất hiệu quả, an toàn cho da, đặc biệt đối với làn da trẻ em cũng rất phù hợp. Ngoài ra với mức giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng nên nước xả vải Comfort Thái Lan đã dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo người nội trợ Việt.

[Review] Nước xả vải comfort Thái Lan có tốt không 1

Nước xả vải comfort Thái Lan có tốt không?

Mặc dù xuất hiện vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay nhưng nước xả vải Thái Lan có tốt không vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng. Liệu nước xả vải Thái Lan có chất lượng, có an toàn cho da và có lưu hương lâu như lời đồn hay không vẫn luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra. Và họ vẫn đang loay hoay trong việc đi tìm đáp án chính xác nhất, Dưới đây là Review một số ưu điểm nổi bật của nước xả vải Comfort Thái Lan mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

Bảo vệ quần áo

Nước xả vải Comfort Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến theo chuẩn quốc tế dưới sự giám sát chặt chẽ của Tập đoàn Unilever. Nhờ việc áp dụng công nghệ này vào mà đã giúp cho áo quần có mùi hương lâu, bảo vệ quần áo không bị phai, sờn sau nhiều lần giặt. Bên cạnh đó với công thức hòa tan siêu nhanh chóng đã đánh bay hết những vết cặn còn đọng lại trên áo quần sau mỗi lần giặt. 

Lưu hương lâu trong suốt ngày dài

Nước xả vải Comfort Thái Lan được chiết xuất từ nhiều mùi hương tự nhiên khác nhau như hương hoa hồng, thảo mộc, cam, chanh, tulip… Từ đó giúp cho áo quần của bạn luôn có một mùi hương đặc trưng. Bên cạnh đó các phân tử chứa mùi thơm sẽ đi sâu vào từng sợi vải đi cùng với công nghệ khóa lưu hương đã giúp hương thơm giữ trên áo quần trong suốt cả ngày dài. 

[Review] Nước xả vải comfort Thái Lan có tốt không 2

An toàn cho da

Một trong những ưu điểm lớn khiến nước giặt Comfort Thái Lan nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt là vô cùng an toàn cho làn da và cho sức khỏe. Được sản xuất theo công thức đậm đặc, chỉ với 1 nắp đã đủ cho 1 lần sử dụng, bạn đã có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc giặt giũ mỗi ngày. Bên cạnh đó thành phần trong nước xả vải Comfort Thái Lan đều là những nguyên liệu tự nhiên, trước khi sản xuất đều được kiểm tra kỹ càng về mức độ an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Điều này đã giúp cho loại nước xả vải này trở thành sản phẩm an toàn sức khỏe, nhẹ dịu, không gây hại cho da tay của bạn.

Comfort Thái Lan có những mùi hương nào?

Hiện nay Comfort Thái Lan có 4 dòng sản phẩm với 4 mùi hương đặc trưng khác nhau. Cụ thể thì:
  • Comfort màu đỏ: Mùi hương đặc trưng là hương hoa hồng.
  • Comfort màu hồng: Mùi hương đặc trưng là hương hoa tulip và các loại thảo mộc.
  • Comfort màu xanh: Sự kết hợp tuyệt vời giữa mùi hương của vị cam, chanh, dứa, hoa cẩm chướng và hoa hồng.
  • Comfort màu tím: Mùi hương đặc trưng là hương hoa nhài, thảo mộc.
Mỗi mùi hương của chai nước xả vải Comfort Thái Lan sẽ có những dấu ấn đặc trưng riêng. Vì vậy trước khi lựa chọn mua, bạn nên cân nhắc thật kỹ để sở hữu được một mùi hương phù hợp với sở thích của bản thân.
Trên đây là lời giải đáp về nước xả vải comfort Thái Lan có tốt không mà SeeThai muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chắc hẳn qua những chia sẻ ở trên, bạn cũng đã phần nào nắm được chất lượng của loại nước xả vải này rồi đúng không?

 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang