Phân biệt hàng thật giả của Kem Arché Thái Lan

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-01
Kem Trắng Da Ngọc Trai Arché Thái Lan (hay còn gọi là Kem Arché) được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm có nhiều công dụng đối với làn da. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện tình trạng rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vậy phân biệt hàng thật giả của kem Arché như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có cách phân biệt kem Arché  chính xác.

Phân biệt hàng thật giả của kem Arché như thế nào?

Tình trạng kem Arché thật giả lẫn lộn gây hoang mang cho người dùng. Dưới đây là một số điểm phân biệt giữa kem Arché thật và giả hiện nay.

Bao bì sản phẩm:

  • Hàng Thật: Kem Arché hàng thật có chữ Arché dập nổi trên vỏ, màu sắc in rõ nét, không bị nhòe. Hơn nữa sản phẩm có dán tem 3D, nhìn 1 chiều có hình bàn tay, chiều khác có hình chữ U. Kem Arché chuẩn sẽ ghi MFG và ngày sản xuất, hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất. 
  • Hàng Giả: Kem Arché Thái hàng giả có vỏ in bị nhòe mực, không sắc nét. Trên vỏ hộp kem không có chữ Arché dập nổi trên mép. Tem dán bị xỉn màu, chỉ có hình bàn tay ở bất cứ hướng nào.

phân biệt mỹ phẩm kem arche

Mùi hương sản phẩm:

  • Hàng Thật: Kem Arché hàng thật có mùi thơm dịu, đặc trưng của Arché từ trước đến nay mà chưa hàng giả nào làm được.
  • Hàng Giả: Kem Arché Giả có loại mùi hương hóa học rất nồng và có loại không có mùi thơm nhưng không có mùi đặc trưng của Arché Thái.

Chất lượng sản phẩm:

  • Hàng Thật: Kem Arché hàng thật khi thoa lên tay sẽ bám nhanh, đều, mịn và không gây bết dính. 
  • Hàng Giả: Kem Arché Giả khi thoa thì phải tán 1 lúc mới có thể bết dính lên tay nhưng không thấm đều và mịn như hàng thật.

Thành phần, công dụng kem Arché Thái

Sau khi đã phân biệt hàng thật giả của kem Arché xong bạn nên tìm hiểu về thành phần, công dụng kem. Điều này sẽ giúp ích cho việc sử dụng kem hiệu quả nhất.

Thành phần của kem Arché Thái

Kem dưỡng trắng da Arché Thái hiện đang được khá nhiều người dùng lựa chọn. Sản phẩm có mẫu mã thiết kế đẹp mắt, tinh tế và chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Các thành phần của kem Arché bao gồm bột ngọc trai, dầu khoáng, lanolin, sáp mật ong, dầu trà, hương liệu hoa…
 

phân biệt mỹ phẩm kem arche

Công dụng kem Arché Thái Lan

Phân biệt hàng thật giả của kem Arché không quá khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ về công dụng kem Arché để sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số tác dụng của kem Arché: 
  • Loại bỏ vết thâm nám trên da, đem lại làn da trắng sáng tự nhiên, hồng hào.
  • Bảo vệ da dưới các tác hại của ánh nắng mặt trời, tia UV. Những tác hại từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da của bạn bị lão hóa, thâm sạm và mất sức sống.
  • Giữ ẩm cho làn da hiệu quả, cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.  
  • Trị thâm, nám, tàn nhang hiệu quả, loại bỏ dấu hiệu lão hóa da. 
  • Kem Arché có nước kem mềm mịn, an toàn nên có thể dùng thay thế kem nền trước trang điểm. Làn da của bạn trở nên mịn màng, tự nhiên hơn và không bị loang lổ vết kem.
  • Kem Arché còn có tác dụng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và đem lại làn da tươi trẻ hơn. Các vết thâm mụn trên da sẽ biến mất nhanh chóng, trả lại làn da tươi sáng. Bạn nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và giao tiếp.
Đây là một trong các sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng kem Arché Thái Lan

Sau khi phân biệt hàng thật giả của kem Arché xong, bạn có thể yên tâm để chọn lựa sử dụng. Tuy nhiên hãy lưu ý sử dụng kem Arché đúng cách để gia tăng hiệu quả tốt nhất.
Đầu tiên bạn hãy rửa mặt sạch, thoa một ít kem Archér Pearl lên mặt ở khu vực có nhiều vết thâm, nám. Ngoài ra bạn có thể sử dụng kem Arché Pearl giống như là kem nền khi trang điểm.
Lưu ý bạn hãy thoa kem Arché mỗi ngày trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi rửa mặt. Nhờ đó bạn sẽ nhận thấy bạn sự thay đổi trên làn da của mình nhanh chóng. Làn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.  
 
Trên đây là những thông tin chia sẻ về phân biệt hàng thật giả của kem Arché. Những kiến thức này giúp bạn lựa chọn mua kem Arché hàng thật hiệu quả và chính xác nhất. Để chọn mua sản phẩm kem dưỡng trắng Arché chính hãng, hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445. Đội ngũ nhân viên của SEETHAI sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang