Phân biệt hàng Thật giả của Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-03
Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng tại thị trường Việt Nam. Điều này dẫn đến có nhiều đơn vị làm giả sản phẩm này để kiếm lợi nhuận. Vậy cách phân biệt sản phẩm dầu thảo dược Ginseng thật giả như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất.
 

Phân biệt hàng Thật giả của Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan

Công dụng của Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan 

Sản phẩm dầu thảo dược Ginseng Thái được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần như nhân sâm, đinh hương, bạc hà, hạt tiêu, tinh dầu khác. Sản phẩm được sử dụng dưới dạng bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi.
Dòng sản phẩm dầu thảo dược Ginseng phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn đang có thai để đảm bảo an toàn tối đa.
Đây là loại dầu thảo dược có công dụng trị các vết côn trùng cắn, giảm triệu chứng nhức đầu, chóng mặt. Hơn nữa còn có công dụng sát khuẩn, giảm thiểu các cơn đau ở khớp tay và chân. Sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái.
Phân biệt hàng Thật giả của Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan

Phân biệt Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan thật và giả

Việc phân biệt dầu thảo dược Ginseng thật giả vô cùng quan trọng và cần thiết. Nhờ đó giups người tiêu dùng mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, tránh gây ảnh hướng sức khỏe. Dưới đây là một số điểm phân biệt dầu Ginseng thật và giả.

Có chữ và mã QR Code

Dầu nhân sâm Ginseng thật có chữ Green Herb Oil và mã QR CODE ở phần thân chai. Người dùng có thể quét mã QR CODE ở phần thân chai để kiểm tra được nguồn gốc, chính hãng của sản phẩm.

Dầu Green Herb thật không chứa nhiều nhân sâm

Đặc biệt sản phẩm dầu Green Herb Oil chứa thành phần nhân sâm nhưng không quá nhiều. Trong đó chỉ chứa 1 vài lát nhân sâm, cọng râu nhỏ, hoa sâm chứ không chứa quá nhiều như hàng nhái. Bên cạnh đó nhân sâm có màu trắng vàng chứ không phải màu đen.  

Phân biệt hàng Thật giả của Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan

Mùi hương thảo dược cực êm dịu

Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan có mùi hương cực êm dịu, độ nóng vừa phải, không gây bỏng rát da. Do đó nếu bạn nhận thấy sản phẩm có mùi khó chịu, gây bỏng rát vùng da nhạy cảm như mũi, mặt là hàng nhái kém chất lượng. 
Ngoài ra các sản phẩm hàng giả, hàng nhái sẽ có kích thước to hơn đôi chút so với hàng thật. Cụ thể khi bạn đem 2 chai lại gần nhau so sánh thì sản phẩm nhái kém chất lượng sẽ to hơn.

Phân biệt hàng Thật giả của Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan

 


Do sản phẩm này có độ hot cao, công dụng hữu ích cho người dùng nên vấn nạn làm giả tăng cao. Chính vì thế người tiêu dùng nên cân nhắc để chọn lựa sản phẩm chính hãng chất lượng đảm bảo.
 

 

 

HÀNG THẬT

HÀNG GIẢ

HÌNH THỨC BAO BÌ

Chữ khắc trên nắp

(khắc nổi)

Nét chữ gọn nhỏ/không dính nét vào nhau

Nét chữ thô to/không đẹp mắt

Chi tiết bên trong nắp

Vòng tròn to, viền mỏng, vừa bằng đầu bi lăn

Vòng tròn nhỏ, viền dày.

Chữ in trên bao bì

Chữ in rõ nét.

Chữ in đậm nhạt không đều.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Màu nước dầu

Vàng đậm

Vàng nhạt

Thảo dược bên trong

Nhiều, nhánh sâm to

Ít hơn, nhánh sâm mỏng nhỏ

Hương dầu

Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu

Mùi hương lẫn mùi hắc, ngửi lâu sẽ cảm thấy đau đầu, buồn nôn

Mua dầu thảo dược Ginseng Thái Lan ở đâu uy tín?

Bên cạnh việc phân biệt được Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan thật giả trước khi chọn mua thì bạn cũng nên lưu ý lựa chọn địa chỉ bán uy tín. Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dầu thảo dược Thái Lan này. 
Trong đó SEETHAI là một trong các địa chỉ được đông đảo khách hàng yêu mến tin tưởng. Nơi đây cung cấp đa dạng các mặt hàng khác nhau đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ. Sự đa dạng về các chủng loại sản phẩm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
Hơn nữa, giá bán các sản phẩm dầu thảo dược tại SEETHAI rất phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách. Chính sách giao hàng tận nơi, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhờ đó SEETHAI luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn trong những năm qua.
Phân biệt Dầu Thảo Dược Ginseng Thái Lan thật giả như thế nào đã được chúng tôi giới thiệu ở trên. Đây là dòng sản phẩm có công dụng hữu ích và an toàn cho người dùng. Bạn có thể liên hệ với SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được tư vấn kỹ hơn về dòng dầu thảo dược này.

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang