Những công dụng dầu gió nhân sâm Thái Lan có thể bạn chưa biết

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-07-01
Dầu gió nhân sâm - Một loại dầu không còn quá xa lạ và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy thành phần có trong dầu gió nhân sâm và công dụng của dầu gió nhân sâm Thái Lan là gì? Cùng SeeThai đi tìm kiếm câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây nhé!

Thành phần chính có trong dầu gió nhân sâm Thái Lan

Cũng giống như tên gọi của nó, dầu gió nhân sâm Thái Lan là loại dầu gió có nguồn gốc từ Thái Lan. Loại dầu này được chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên như: Tinh chất có trong cây sâm, đinh hương, lá bạc hà, hạt tiêu cùng với nhiều loại thảo dược quý hiếm khác.
Dầu gió nhân sâm Thái Lan có mùi thơm vô cùng dễ chịu và không quá nồng. Chính vì vậy người dùng có thể bôi trực tiếp lên da hoặc ngửi mùi thơm của dầu để giảm bớt đi những triệu chứng của bệnh viêm xoang hoặc nhức đầu.
 

 

Những công dụng tuyệt vời của dầu gió nhân sâm Thái Lan

Một số công dụng tuyệt vời mà dầu gió nhân sâm mang lại có thể kể tới như:
  • Dầu sâm có khả năng ngăn ngừa chứng cảm nắng, cảm lạnh, cảm cúm, trúng gió.
  • Giúp làm giảm những cơn đau ở khớp tay, chân vô cùng hiệu quả.
  • Được dùng để điều trị những vết thương do côn trùng cắn, trị ngứa và sưng ở vùng da hiệu quả.
  • Mùi thơm dễ chịu của dầu nhân sâm còn có khả năng trị viêm xoang, giảm chứng nhức đầu, giảm stress vô cùng hiệu quả.
  • Có thể trị được chứng say xe,...

 

Cách sử dụng dầu gió nhân sâm Thái Lan đúng cách như thế nào?

Cách dùng dầu gió nhân sâm Thái Lan đúng cách là bạn có thể thoa tinh dầu vào vùng bị ngứa, khó chịu hoặc những chỗ bị đau nhức. Theo đó bạn có thể thoa ở hai bên vùng thái dương, xương ức hoặc cột sống. 
Trong trường hợp bị cảm thì có thể cho dầu vào nguyên liệu xông mặt, xông hơi hoặc có thể ngửi hoặc hít dầu gió. Tuy nhiên khi sử dụng thì lưu ý là không nên dùng dầu sâm Thái Lan thoa trực tiếp lên những vết thương, lở loét và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào dầu.
Dầu gió nhân sâm Thái Lan được chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy ít có trường hợp người dùng gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng dầu gió Thái Lan. Tuy nhiên, đối với những người có cơ địa nhạy cảm thì khi sử dụng dầu nhân sâm cũng có thể gây ra một số phản ứng trên da như nóng rát, nổi mẩn đỏ…
 

 

Đối tượng sử dụng dầu gió nhân sâm Thái Lan

Đối tượng sử dụng dầu gió nhân sâm Thái Lan bao gồm:
  • Người già thường xuyên bị đau nhức, buồn bực tay chân
  • Người bị khó chịu khi thời tiết bị thay đổi
  • Những người đang sống ở vùng cao, những vùng có không khí lạnh.
  • Những người bị côn trùng cắn gây sưng, ngứa
Lưu ý: Không dùng dầu gió nhân sâm Thái Lan cho trẻ dưới 2 tuổi. Trong trường hợp sử dụng dầu gió cho trẻ cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và cần hỏi ý kiến từ các chuyên gia, bác sĩ. 

SeeThai - Địa chỉ mua dầu gió nhân sâm Thái Lan uy tín, chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán các loại dầu gió Thái Lan nói chung và dầu gió nhân sâm Thái Lan nói riêng. Tuy nhiên với sự phổ biến cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao, có không ít địa chỉ bán không ngại đưa hàng giả, hàng kém chất lượng vào bán nhằm thu lợi nhuận. 

Chính vì vậy, khi mua dầu sâm Thái Lan, người tiêu dùng cần chọn đúng địa chỉ uy tín để mua. Bên cạnh đó không quên kiểm tra mã vạch rõ ràng và yêu cầu người bán cung cấp tem chống giả, có giấy tờ xác thực để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua dầu gió nhân sâm Thái Lan ở đâu thì SeeThai là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Với phương châm “Hàng thật - Hàng chính hàng - Hàng chất lượng”, SeeThai cam kết mang tới cho quý khách hàng những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan uy tín, chính hãng và chất lượng nhất.

Trên đây là một số thông tin về công dụng dầu gió nhân sâm Thái Lan mà SeeThai muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chắc hẳn bây giờ bạn cũng đã phần nào thấy được những công dụng tuyệt vời mà loại dầu gió này mang lại rồi đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập vào https://seethai.vn/ để mua về ngay lọ dầu gió nhân sâm Thái Lan chất lượng, chính hãng nhé!

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang