Muối tắm Thái Lan có công dụng gì? Lưu ý khi sử dụng

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-11
Muối tắm Thái Lan là một trong những đồ mỹ phẩm làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có nhiều công dụng giúp hỗ trợ quá chăm sóc và làm đẹp làn da của bạn. Vậy muối tắm này có công dụng như thế nào? Những lưu ý nào khi sử dụng? Hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích khi làm đẹp.

Công dụng nổi bật của muối tắm Thái Lan

Muối tắm là loại mỹ phẩm làm đẹp thiên nhiên chứa các thành phần làm đẹp không gây hư tổn da. Song song đó còn giúp làn da được cải thiện nhanh chóng.

Thải độc tố trong da

Muối tắm trắng có công dụng làm sạch, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đào thải tốt các độc tố bên trong da. Nhờ đó giúp loại bỏ các ion âm, thực hiện hút các ion dương vào cơ thể đem đến làn da trắng sáng hài hòa.
 

muối tắm thái lan

Hình thành protein cung cấp cho làn da

Ngâm muối tắm Thái Lan còn có thể chữa lành các tổn thương, hình thành protein cung cấp cho da. Làn da căng tràn sức sống, có độ đàn hồi cao, luôn tươi sáng theo thời gian.

Giảm thiểu tình trạng đau khớp và cơ

Sử dụng muối tắm đúng cách là phương pháp lý tưởng chữa trị bệnh viêm khớp, đau khớp. Lý do bởi muối tắm giúp giảm các co thắt, làm dịu các khớp bị đau do lượng canxi trong muối tắm cao.

Hỗ trợ tẩy da chết và cải thiện màu sắc làn da

Muối tắm có công dụng loại bỏ da chết và cải thiện mức độ trắng sáng của làn da. Đặc biệt, khi bạn thực hiện tắm muối mỗi tuần 1 -2 lần giúp sắc tố melanin có trong da thuyên giảm. Từ đó kích thích sản sinh collagen bên trong, đem lại làn da căng mướt và khỏe đẹp.
 

muối tắm thái lan

 

Hướng dẫn sử dụng muối tắm Thái Lan đúng cách, hạn chế bắt nắng

Dưới đây là các bước sử dụng muối tắm đơn giản và dễ dàng. Hãy áp dụng đúng cách để sở hữu làn da tươi trẻ bạn nhé!
Bước 1: Làm ẩm làn da với nước ấm và cho lượng muối tắm Thái Lan vừa đủ vào lòng bàn tay.
Bước 2: Thoa nhẹ nhàng muối tắm lên da, massage trong khoảng 3 phút để các tinh chất thấm sâu vào bên trong da. Từ đó có thể nhẹ nhàng loại bỏ đi các lớp tế bào chết cứng đầu.
Bước 3: Thực hiện tắm lại bằng nước sạch, không dùng thêm bất cứ sản phẩm nào khác. Lưu ý nên dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng cho làn da với chỉ số SPF phù hợp để hạn chế tình trạng bắt nắng. 
Ngoài ra chúng ta cần hạn chế ra đường từ 10 giờ sáng - 4 giờ chiều. Cần nhớ thoa kem chống nắng, mặc váy chống nắng khi cần ra ngoài.
 

muối tắm thái lan

 

Lưu ý cần biết khi sử dụng muối tắm trắng 

Một số lưu ý mà chúng ta cần biết khi sử dụng muối tắm để đem lại hiệu quả cao:
  • Trường hợp muối tắm Thái Lan có hạt to thì chúng ta nên cho muối ra bồn tắm hoặc chậu nước. Sau đó dùng bông tắm, khăn thấm ướt nước muối để massage đều lên da.
  • Đối với loại muối tắm nhỏ bạn có thể dùng một chiếc túi nhỏ bỏ muối vào bên trong. Sau đó tiến hành làm ướt cơ thể, xoa túi nhỏ đựng muối đó thật đều trên da.
  • Bạn cũng có thể sử dụng muối tắm ngâm chân giúp máu lưu thông, hạn chế đau chân khi phải mang giày cao gót thường xuyên. Đặc biệt, không nên thực hiện tắm muối quá thường xuyên để da không bị bào mòn gây lão hóa.
Trên đây là những chia sẻ về công dụng, cách dùng, lưu ý sử dụng muối tắm Thái Lan. Những kiến thức này giúp chúng ta có thêm hiểu biết hơn trong quá trình làm đẹp. 
Đừng quên liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang