MƯA RỒI, HÃY ĐỂ EM GIAO HÀNG NHÉ

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-05-25

Vào những thời khắc giao mùa, thời tiết diễn biến thường, sáng nắng chiều mưa. Thậm chí là mưa giông khó chịu kéo dài như những ngày gần đây. Điều này khiến cho việc di chuyển trở nên vô cùng bất tiện. Đồng thời cũng trở thành nỗi ác mộng của mỗi người khi phải đi ra ngoài. Vậy làm thế nào để có thể ngồi nhà vẫn có thể mua được những đồ dùng cần thiết? Để SeeThai giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé.

Giao hàng miễn phí, nhanh chóng, gửi đến tận tay khách hàng

Khi khách hàng tiến hành đặt mua các sản phẩm của SeeThai trên website, fanpage và hotline với tất cả các ngành hàng đều sẽ được nhân viên giao hàng đến tận nơi nhanh chóng.

  • Với các hóa đơn từ 300.000 VND trở lên, trong bán kính 5km: SeeThai sẽ hỗ trợ khách hàng toàn bộ chi phí vận chuyển.
  • Với các hóa đơn từ 500.000 VND, bán kính trong 10km: SeeThai hỗ trợ khách hàng toàn bộ chi phí vận chuyển.

Quy trình vận chuyển hàng mùa mưa bão của SeeThai

Gửi hàng cho đơn vị vận chuyển trong thời gian sớm nhất có thể

Vận chuyển hàng hóa nói chung mùa mưa bão là một việc không hề dễ dàng. Bởi tình hình thời tiết có diễn biến bất thường có như giông, lốc, mưa lớn, bão… Sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian giao hàng có thể bị hoãn và ngừng trệ. Vì vậy, để phòng tránh điều kiện thời tiết bất thường không may xảy ra, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín bán hàng. SeeThai chọn cách ship hàng cho khách tối ưu nhất là gửi cho đơn vị vận chuyển từ sớm. 

Với các đơn hàng trong khu vực ship trực tiếp của SeeThai, chúng tôi cũng sẽ vận chuyển tới tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Điều này sẽ đảm bảo thời gian giao hàng như khách hàng mong muốn và kịp thời đến tay người nhận sớm hơn.

Đối với các đơn hàng ngoài bán kính 10km tính từ các cửa hàng của SeeThai:  

  • Với các đơn hàng có trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (trừ Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ): phí vận chuyển tối thiểu 15.000đ/đơn hàng.
  • Với các đơn hàng ở các khu vực còn lại: SeeThai sẽ chuyển qua các đơn vị vận chuyển trung gian. Mức phí được áp dụng theo phí của các đơn vị vận chuyển.

Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và kịp thời

Tiến độ giao hàng mùa mưa chắc chắn chậm hơn so với mùa nắng. Bởi vào thời gian này, nhu cầu mua hàng online sẽ cao hơn. Từ đó, dẫn đến tình trạng số lượng đơn hàng tăng vọt. Kèm theo đó, thời gian lên đơn, gửi đơn và giao đơn cũng sẽ lâu hơn. Hơn nữa, thời tiết mưa gió cũng sẽ ảnh hưởng đến lịch trình ship hàng. Tuy nhiên, với SeeThai, đó không phải là vấn đề quá lớn. Trong bán kính 10km và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (trừ Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ), đội ngũ giao hàng của SeeThai sẽ đảm bảo giao hàng cho khách trong thời gian sớm nhất.

Với những khu vực ngoài, chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày (ship hàng hỏa tốc) của các đơn vị vận chuyển trung gian để có thể nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

Đóng gói hàng hóa đảm bảo không thấm nước

Vào thời điểm mưa bão, những cơn mưa nặng hạt cứ kéo dài miên man từ ngày này qua ngày tiếp. Chính vì thế mà SeeThai rất chú trọng công đoạn này, đảm bảo đóng gói cẩn thận, đúng quy cách, tránh hư hỏng và ẩm mốc.

Chủ động thông báo tới người nhận về thời gian giao hàng

Đối với các đơn hàng giao trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (trừ Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ). Sau khi xác nhận đơn hàng, đội ngũ nhân viên giao hàng của SeeThai sẽ giao tận tay khách hàng trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc.

Đối với các đơn hàng ngoài Sài Gòn và các quận/huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ, thời gian giao hàng thông thường sẽ theo thời gian thực tế từ các đơn vị vận chuyển. SeeThai chắc chắn đảm bảo gói hàng và gửi đến đơn vị vận chuyển sớm nhất có thể để kịp đến tay khách hàng theo đúng dự kiến.
Mưa rồi, hãy để SeeThai giao hàng cho bạn nhé!


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang