Hàng đồng giá 40.000VNĐ tại SeeThai

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-22
SEETHAI là một trong các địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá bán hợp lý. Trong đó các sản phẩm hàng đồng giá 40.000đ tại SEETHAI được đánh giá cao về chất lượng. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có thêm những sự lựa chọn khác nhau.

Băng Vệ Sinh Hàn Quốc Aimiz - Hàng đồng giá 40.000đ

Aimiz là sản phẩm băng vệ sinh nổi tiếng của Hàn Quốc với ưu điểm về thành phần và thiết kế kế độc đáo. Sản phẩm có giá bán 37.000đ, có bề mặt mềm mại như cotton và lụa. Nhờ đó tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.
Đặc biệt, BVS có mùi hương thảo dược dịu nhẹ, khả năng khử mùi hiệu quả. Kết cấu băng VS vững chắc, cố định, không bị xô lệch khi cơ thể chúng ta di chuyển. Tốc độ thấm hút nhanh, rãnh chống tràn giúp vùng kín luôn khô thoáng, ngăn chặn nấm và vi khuẩn.

Hàng đồng giá 40.000VNĐ tại SeeThai

 

Bình tưới cây V190-2 880mL

Bình tưới cây V190-2 là mặt hàng đồng giá 40,000₫ tiếp theo tại SEETHAI được nhiều người chọn lựa. Sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản của thương hiệu Nakaya. Công dụng sản phẩm giúp tưới nước cho cây cảnh dễ dàng hơn. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa PE bền bỉ và an toàn.

Bàn Chải Đánh Răng Pierrot Junior (8-12 tuổi)

Bàn Chải trẻ Em Pierrot Junior có xuất xứ Tây Ban Nha phù hợp cho độ tuổi 8-12. Đây là sản phẩm hàng đồng giá 40.000đ tại SEETHAI. 
Sản phẩm có thiết kế đầu chải tròn, nhỏ gọn, lông bàn chải mảnh mềm làm sạch các kẽ và chân răng. Hơn nữa còn có chân đế cao su hút chân không vô cùng tiện lợi. Màu sắc bàn chải tươi sáng, dễ thương tạo sự thích thú cho các bạn nhỏ. Đầu bàn chải thon gọn đưa sâu làm sạch mảng bám bên trong.
 

Hàng đồng giá 40.000VNĐ tại SeeThai

 

Bàn chải cọ rửa đa năng

Bàn chải cọ rửa đa năng là hàng đồng giá 40,000₫ có xuất xứ Nhật Bản được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có kích thước :R 315 x D 380 x H 20mm. Đây là loại bàn cọ rửa đa năng giúp loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt bếp, chậu rửa. Sản phẩm dùng cho các vật dụng bằng inox, sứ, gạch men, kính và nhựa....

Bình đựng nước mã C057 2L

Bình đựng nước C057 2L có xuất xứ Nhật Bản được dùng đựng nước hoa quả/trà. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa PP, khả năng chịu nhiệt từ -20C đến 120C. Đây là hàng đồng giá 40.000đ tại SEETHAI được khách hàng lựa chọn.

Bát ăn dặm quai cầm màu xanh dương

Bát ăn dặm quai cầm màu xanh dương là hàng đồng giá 40,000₫ có xuất xứ Nhật Bản. Kích thước bát là Đường kính 15cm x Cao 7cm. Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp, dùng được trong lò vi sóng.
 

Hàng đồng giá 40.000VNĐ tại SeeThai

 

Bột làm sạch lồng máy giặt 120Gr

Bột làm sạch lồng máy giặt 120Gr có xuất xứ Nhật Bản giúp loại bỏ đến 99,9% bào tử mốc. Sản phẩm chứa clo sẽ nhanh chóng tiếp cận vết bẩn và loại bỏ nấm mốc nhanh chóng. Nhờ đó lồng giặt luôn giữ được mùi hương dễ chịu, đảm bảo tiệt trùng.

Chất thơm phòng @shosyu 150g

Chất thơm phòng @shosyu 150g là một trong các sản phẩm hàng đồng giá có xuất xứ Nhật Bản. Thành phần chính gồm than hoạt tính, hương liệu giúp khử sạch mùi hôi đem lại cảm giác sạch sẽ và thoáng mát. Với mùi hương tự nhiên bạn sẽ không còn lo ngại các mùi khó chịu bám dai dẳng, lâu ngày không hết.
Chất thơm phòng này có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích, dễ dàng sử dụng. Kiểu dáng hộp hiện đại, hương thơm dễ chịu, phù hợp không gian khác nhau.
 

Hàng đồng giá 40.000VNĐ tại SeeThai

Chổi cọ dành cho nhà bếp-KK-074

Chổi cọ nhà bếp - KK - 074 có xuất xứ Nhật Bản, tay cầm tiện lợi, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước bẩn và các chất tẩy rửa có hại. Đầu chổi giúp bạn dễ dàng loại bỏ vết bẩn phát sinh do lâu ngày không vệ sinh.
Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, có độ dẻo vừa phải, khó gãy khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có đầu móc treo, thuận tiện cất giữ sau khi sử dụng. Đây là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong việc dọn dẹp, vệ sinh.

Trên đây là những loại hàng đồng giá 40.000đ tại SEETHAI mà chúng tôi tiết lộ đến bạn đọc. Còn nhiều mặt hàng khác hấp dẫn đang chờ đón bạn, hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang