Điểm nổi bật của hàng gia dụng Nhật

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-07-27
Một trong các quốc gia có nền công nghệ phát triển vượt trội và luôn coi trọng về sự an toàn, tiện dụng là Nhật Bản. Trong đó những món hàng gia dụng Nhật luôn được người dùng đánh giá cao. Các đồ gia dụng Nhật Bản có ưu thế về chất lượng tốt, giá bán hợp lý, mẫu mã đa dạng… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các điểm nổi bật của đồ gia dụng Nhật Bản qua nội dung dưới đây.

Ưu điểm của hàng gia dụng Nhật Bản

Đồ gia dụng Nhật Bản được đông đảo khách hàng tại Việt Nam yêu thích sử dụng bởi có nhiều ưu điểm. Cụ thể một số điểm nổi bật của đồ gia dụng Nhật như sau: 

Chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài

Điểm ưu việt đầu tiên của các hàng gia dụng Nhật Bản là được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo. Hơn nữa sản phẩm có thông tin rõ ràng, tem nhãn đầy đủ giúp người dùng dễ dàng đánh giá. Đồ gia dụng của Nhật thường xuyên được cải tiến, đón đầu xu hướng thị trường.  
 

Điểm nổi bật của hàng gia dụng Nhật

Thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm đồ gia dụng của Nhật Bản không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản… Các đồ gia dụng này thường được làm từ nhựa PP cao cấp, thép cacbon siêu bền bỉ. Sản phẩm có chứng nhận về an toàn sức khỏe và thân thiện người dùng.  

Mẫu mã hàng gia dụng Nhật Bản đa dạng

Đặc biệt hơn, các món đồ gia dụng Nhật có mẫu mã đa dạng, phong phú. Sản phẩm có nhiều tính năng, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng sử dụng. Sự tìm tòi, không ngừng đổi mới về mẫu mã, công nghệ mang đến sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng.

Giá thành hợp lý

Các món đồ gia dụng Nhật có giá bán rất phải chăng, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Từ những món đồ có giá thành rất rẻ đến đồ gia dụng cao cấp đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.  Chính những điểm nổi bật nêu trên là lý do mà nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng đồ gia dụng của Nhật.

Những thương hiệu hàng gia dụng Nhật nổi tiếng 

Đồ gia dụng Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Mỗi nhãn hiệu có điểm khác biệt mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu Zojirushi

Zojirushi là thương hiệu hàng gia dụng Nhật được thành lập năm 1918 tại Osaka. Zojirushi cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Zojirushi được người dùng tin tưởng bởi thiết kế bền đẹp, trang nhã, sang trọng.
 

Thương hiệu đồ gia dụng KAI

Kai là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng. Các dòng sản phẩm của KAI được kiểm định nghiêm ngặt, độ bền cao và vô cùng tiện dụng. 
Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như dao bếp, dao cạo lông mày, máy xay cầm tay,... Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua các mẫu sản phẩm thương hiệu KAI nổi tiếng này.
 

Gia dụng Thermos

Thermos là thương hiệu sản xuất hàng gia dụng Nhật được thành lập vào năm 1904. Thermos cung cấp các sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng cao ví dụ như hộp cơm giữ nhiệt. Sự thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng là ưu điểm của dòng sản phẩm thương hiệu này. 

Đồ gia dụng INOMATA 

Đồ gia dụng Inomata ra đời năm 1978, sử dụng nguyên liệu nhựa sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cụ thể các sản phẩm thương hiệu này được kiểm định và công bố chất lượng theo tiêu chuẩn nhập khẩu. Mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh, tiện dụng nên thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
 

 


Ngoài ra còn có rất nhiều thương hiệu hàng gia dụng Nhật Bản khác hiện nay như Zojirushi, Sharp, Thermos, Fujihoro… Tùy theo sở thích, nhu cầu của khách hàng để chọn mua các sản phẩm phù hợp. 
 
Bài viết đã giới thiệu chi tiết về những điểm nổi bật của hàng gia dụng Nhật đến với khách hàng. Việc lựa chọn sử dụng đồ gia dụng chất lượng là điều mà các bà nội trợ quan tâm. Hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được chúng tôi tư vấn về các đồ dùng hữu ích cho không gian sống của bạn.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang