Dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu?

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-06-09
Trên thị trường hiện nay, dầu gió Thái Lan có rất nhiều loại khác nhau như dầu gió dạng lỏng, gel, bi lăn,…Với sự đa dạng về mẫu mã đã làm cho người tiêu dùng rất khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn cho riêng mình sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên theo khảo sát của SeeThai, một trong những loại dầu gió Thái Lan đang được bán chạy và được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích hiện nay phải kể tới dầu gió dạng bi lăn. Sự tiện lợi đã giúp cho dầu gió Thái Lan có bi lăn chinh phục được không ít trái tim khách hàng. 

Tìm hiểu dầu gió Thái Lan có bi lăn

Dầu gió Thái Lan có bi lăn là gì?

Dầu gió rất được phổ biến ở các nước Đông Á. Còn đối với các nước Châu Âu và Châu Mỹ thì dầu gió không được xem là phổ biến. Bởi lẽ mùi hương của các loại dầu gió không phù hợp với người tiêu dùng nơi đây. Một số loại dầu gió Thái Lan thông dụng trên thị trường hiện nay phải kể tới như dầu gió bạc hà, dầu tràm, dầu bi lăn, dầu khuynh diệp,…
 
Theo đó dầu gió Thái Lan có bi lăn có đặc trưng là thiết kế dạng đầu lăn. Thiết kế này vô cùng tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng day vào các huyệt ở vùng đau nhức mà không cần trực tiếp dùng tay thoa. Và đặc biệt nếu bạn đi xa thì chai dầu này cũng tiện lợi khi mang theo bên mình. Dạng đầu lăn có hình tròn giúp cho lượng dầu thoa vừa phải không quá nhiều mà cũng không quá ít. 

Dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu? 1

Công dụng của loại dầu gió có bi lăn

Với thành phần đến từ các tinh dầu thiên nhiên, dầu gió nói chung và dầu gió Thái Lan có bi lăn nói riêng đều có công dụng là giúp hạ sốt, giảm đau, ho, và sát trùng. Đặc biệt, dầu gió Thái Lan có bi lăn còn được sử dụng để chữa những chứng bệnh thông thường như:
  • Cảm lạnh, cảm cúm
  • Nhức đầu
  • Sổ mũi
  • Đau khớp, đau cơ bắp
  • Đầy hơi, khó tiêu
  • Đau dây thần kinh
  • Côn trùng đốt

Dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu?

Dầu gió Thái Lan có bi lăn là loại dầu phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Chính vì vậy mà trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị chuyên bán dầu gió dạng có bi lăn. Tuy nhiên với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, không phải địa chỉ bán nào cũng đặt chữ “tâm” lên hàng đầu và mang tới cho người mua những dòng sản phẩm chất lượng. Vậy dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu?

Tại Việt Nam, bạn có thể mua dầu gió Thái Lan có bi lăn Online thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc mua ở những địa chỉ được rao bán trên Facebook, các nền tảng mạng xã hội khác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng mua được một chai dầu gió Thái Lan có bi lăn tại các website chuyên bán hàng Thái. Hoặc cũng có thể mua từ trang web của các hãng dầu gió Thái Lan, sau đó yêu cầu họ vận chuyển về Việt Nam.

Dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu?2


Tuy nhiên trong trường hợp mua dầu gió tại các trang Web bán hàng Thái Lan, bạn cần biết ngôn ngữ Thái Lan. Bên cạnh đó cần tìm được địa chỉ web uy tín, có thẻ Visa để thanh toán đơn hàng, tìm kiếm đơn vị vận chuyển để vận chuyển hàng về Việt Nam. Chưa kể tới việc nếu bạn mua thông qua hình thức này thì cần mua với một số lượng dầu gió lớn. Nhìn chung, cách này khá rắc rối, nhiều trở ngại và không được khả quan. 
SeeThai - Địa chỉ bán dầu gió Thái Lan có bi lăn chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang loay hoay đi tìm đáp án cho câu hỏi “Dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu?” thì SeeThai là một địa chỉ bán mà bạn không nên bỏ lỡ. Vậy tại sao lại “trao gửi niềm tin” tại SeeThai? 

SeeThai là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp hàng tiêu dùng nhập khẩu, đặc biệt là các mặt hàng được nhập khẩu từ Thái Lan đã thành lập và phát triển được hơn 6 năm. Các sản phẩm tại SeeThai vô cùng đa dạng, mức giá rẻ có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Khi mua hàng tại đây, SeeThai cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng cao. Từ đó bảo vệ người tiêu dùng khỏi gánh nặng lo âu về sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Trên đây là lời giải đáp về “Dầu gió Thái Lan có bi lăn mua ở đâu?” mà SeeThai muốn chia sẻ tới bạn đọc. Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập vào https://seethai.vn/ để mua về cho gia đình những chai dầu gió Thái Lan được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng nào!
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang