Dầu gió Ông Già Thái Lan có độc không?

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-06-09

Dầu gió Ông Già Siang Pure Oil - Một trong những loại dầu gió bán chạy nhất tại thị trường Thái Lan hiện nay. Với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp người dùng xóa tan được những mỏi mệt, loại dầu gió này ngày càng được yêu thích hiện nay. Và ở Việt Nam, đây cũng là một trong những loại dầu gió rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Vậy dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan có độc không? Cùng SeeThai đi tìm câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu khái quát dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan 

Thành phần trong dầu gió Ông Già  Siang Pure Oil Thái Lan

Dầu gió Ông Già Thái Lan có tên chính xác là Siang Pure Oil. Theo đó trong 100ml dung dịch dầu gió này có chứa:

  • Menthol 38,6 g
  • Peppermint Oil 39,6 ml
  • Camphor 6,9 g
  • Clove Oil 0,5 ml
  • Cinnamon Oil 0,5 ml
  • Chất màu số 12055 0,01 g
  • Mineral Oil vừa đủ 100 ml.

Dầu gió Ông Già Thái Lan có độc không? 1

 

Tác dụng

Cũng tương tự như các loại dầu gió khác trên thị trường hiện nay, dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan cũng có một số tác dụng chính như: 

  • Giúp làm giảm nhanh các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, đau lưng, thấp khớp, bong gân,... Đặc biệt trong những trường hợp bị đau xương khớp hoặc gặp phải các vấn đề về tuổi già thì dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan vẫn luôn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Giúp giữ ấm cơ thể khi bị nhiễm lạnh, từ đó có tác dụng giúp khí huyết lưu thông tốt hơn trong cơ thể.
  • Với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, dầu gió Thái Lan giúp tinh thần người dùng trở nên sảng khoái, thoải mái hơn, chấm dứt ngay những mệt mỏi hàng ngày.
  • Giảm sưng tấy, ngứa rát tức thời do các vết thương côn trùng cắn, đốt,…Đặc biệt, dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan còn có tác dụng chống viêm sưng vô cùng hiệu quả và lâu dài.

Dầu gió Ông Già Thái Lan có độc không?2

Liều dùng

Khi sử dụng, bạn cần lưu ý tới cách dùng và liều dùng dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan như sau:
Cũng tương tự như các loại dầu gió khác, dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan chỉ dùng để bôi ngoài da không được uống. Bôi, ngửi khi cảm lạnh, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu ngày khoảng từ 3-4 lần. Xoa bóp vào chỗ bầm tím, bôi vào chỗ côn trùng đốt ngày khoảng 3-4 lần.

Dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan có độc không?

Dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan có tốt không, có gây độc không luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người tiêu dùng. Một trong những điều khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn nhất khi mua loại dầu gió này là không biết chúng có thực sự tốt cũng như có ảnh hưởng thì tới cơ thể khi sử dụng không.

Dầu gió Ông Già Thái Lan có độc không? 3

 

Dầu gió Ông Già Siang Pure Oil có gây độc không? Câu trả lời chắc chắn là không độc bởi lẽ các thành phần có trong chai dầu này đều lành tính và không gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên nếu sử dụng sai cách và lạm dụng quá nhiều thì Dầu gió Ông Già Siang Pure Oil có thể có độc, thậm chí là gây tử vong.

Theo đó trong dầu gió có chứa tinh dầu và các chất chiết xuất từ tinh dầu như menthol. Thành phần menthol có thể gây nguy hiểm cho trẻ và nhiều trường hợp có thể dẫn đến tử vong. Khi bôi dầu có thành phần menthol vào mũi hoặc cổ họng của trẻ nhỏ có thể dẫn tới trường hợp ngừng thở. Chính vì vậy cần lưu ý tới cách dùng và liều dùng để đảm bảo an toàn tới tính mạng.

Những lưu ý khi dùng dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan

Như trên SeeThai cũng có chia sẻ, nếu sử dụng sai cách và không đúng liều dùng, dầu gió Ông Già có thể gây độc và ảnh hưởng tới tính mạng của người dùng. Vì vậy việc nắm được cách sử dụng dầu gió đúng cách đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi dùng Dầu gió Ông Già Siang Pure Oil Thái Lan để giúp phát huy hết tác dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

  • Trước khi sử dụng dầu gió, cần rửa sạch, lau khô vị trí cần bôi. Và bên cạnh đó chỉ nên bôi một lượng vừa đủ, tuyệt đối không nên bôi quá nhiều
  • Tuyệt đối không bôi lên niêm mạc, vùng mắt, vết thương hở. Bên cạnh đó không dùng dầu gió cho người có tiền sử dị ứng với salicylate và menthol.
  • Đối với trẻ em trên 2 tuổi, hết hết sức cẩn thận khi sử dụng dầu gió. Theo đó cần phải có sự giám sát của người lớn.

Trên đây là lời giải đáp về “Dầu gió Ông Già  Siang Pure Oil Thái Lan (Siang pure oil) có gây độc không?” mà SeeThai muốn chia sẻ tới bạn đọc. Như vậy có thể thấy dầu gió Ông Già Thái Lan có độc không phụ thuộc nhiều vào cách dùng và liều dùng của bạn. Vì vậy đừng quên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng dầu gió để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cho cả gia đình nhé!


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang