Công dụng của sáp thơm Thái Lan chi tiết

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-22
Sáp thơm Thái Lan được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng để đặt trong phòng ngủ giúp tạo mùi thơm, đem lại sự thư giãn và cho giấc ngủ ngon hơn. hương làm thơm phòng ngủ mà những sản phẩm này còn có mục đích khác đó là kích thích não bộ, tạo sự thư giản và cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn, ngoài ra có 1 số loại sáp thơm, tinh dầu thơm còn có tác dụng đuổi muỗi, côn trùng nữa. Nhưng bên cạnh cái lợi thì vẫn có cái hại của nó, vì các chuyên gia cho biết rằng đa số những sản phẩm này được bày bán trên thị trường hầu hết có thành phần hóa chất và hàng kém chất lượng. Nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây hại đến sức khỏe, nhất là đối với trẻ nhỏ. Vậy sáp thơm phòng ngủ nên hay không nên sử dụng? Giữa mặt lợi và mặt hại của nó như vậy hay làm thế nào để sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Sáp thơm Thái Lan là gì?

Sáp thơm được làm từ sáp nến cùng một số thành phần giúp tạo ra hương thơm kích thích não bộ. Ví dụ như các axit béo, dầu mỡ béo, vazơlin, hương liệu tổng hợp như aldehyde, cetol… Khi để sáp thơm vào phòng, các phân tử sáp thơm sẽ khuếch tán vào không khí. Lúc đấy khi con người hô hấp và các phân tử sáp thơm sẽ đi vào cơ thể khiến bạn có thể cảm nhận được hương thơm.  

sáp thái lan

 

Có nên sử dụng sáp thơm Thái Lan cho phòng ngủ hay không?

Sử dụng sáp thơm đúng cách sẽ mang lại hiệu quả rất tuyệt vời cho chúng ta. Lưu ý nên chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra cần đảm bảo điều kiện phòng ngủ sạch sẽ, thông thoáng và không nên dùng 24/24h. 

Công dụng của sáp thơm Bio Shaldan Thái Lan

Có rất nhiều dòng sản phẩm sáp thơm Thái Lan khác nhau trên thị trường. Bạn có thể tham khảo sản phẩm sáp Bio Shaldan có chiết xuất tinh dầu tự nhiên, calcium chloride dihydrate, chất tạo màu, nước, hương thơm …
Sản phẩm có công dụng như sau:
  • Sáp thơm giúp mọi không gian của ngôi nhà bạn luôn tràn ngập hương thơm tươi mát. Từ đó tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng.
  • Hơn nữa, sản phẩm còn giúp khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, các loại mùi thức ăn,… khó chịu. Không gian ngôi nhà sẽ thật sự dễ chịu hơn, đem lại sự thoải mái cho các thành viên.  
  • Ngoài ra, thiết kế sản phẩm rất nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng và mang theo.
  • Ngoài ra sản phẩm sáp thơm này còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, bảo vệ ngôi nhà sạch sẽ hơn.

Cách chọn mua và sử dụng sáp thơm phù hợp

Sử dụng sáp thơm Thái Lan sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn nếu sử dụng đúng cách và sản phẩm chất lượng. Dưới đây là một số lưu ý trong cách chọn mua sản phẩm sáp thơm. 

Chọn sáp thơm có thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo

Lưu ý bạn cần chọn mua sáp thơm Thái Lan đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo. Nói không với hàng trôi nổi, sản phẩm không rõ thành phần và nguồn gốc. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn.
 

sáp thái lan

Nơi dùng sáp thơm cần đảm bảo sạch sẽ, thông thoáng

Nên đặt sáp thơm Thái Lan ở vị trí thông thoáng trong căn nhà để có thể phát huy hết tác dụng. Tránh để sáp ở những không gian kín, chật hẹp không có cửa sổ hay quạt thông gió,...  Ngoài ra, nơi sử dụng sáp thơm cần có sự thông thoáng để tránh tình trạng bạn bị ngộp và trở nên khó chịu.

Chọn loại sáp thơm có mùi hương dịu nhẹ 

Sử dụng sáp thơm trong phòng ngủ giúp đầu óc bạn cảm thấy sảng khoái, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Do đó bạn hãy chọn loại sáp thơm có mùi thơm dịu nhẹ, thoảng phớt. Tránh chọn mùi hương quá nồng gây khó chịu khi dùng thời gian dài.
Trên đây là những chia sẻ về công dụng, cách chọn mua sáp thơm Thái Lan cực hữu ích. Việc sử dụng sáp thơm đúng cách giúp đem lại nhiều công dụng cho người dùng. 

Nếu bạn muốn mua sáp thơm chất lượng tốt, hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được tư vấn.
 

 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang