Các loại dầu gió ở Thái Lan được ưa chuộng hiện nay

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-06-09

Dầu gió - Một người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình Việt. Bên cạnh các loại dầu gió có thương hiệu Việt Nam, hiện nay đại đa số người tiêu dùng Việt đang rất ưa chuộng các loại dầu gió ở Thái Lan. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được SeeThai bật mí tới bạn đọc các loại dầu gió Thái Lan được ưa chuộng hiện nay nhé!

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, các loại dầu gió Thái Lan đã nhanh chóng chinh phục được trái tim đại đa số người tiêu dùng Việt. Những công dụng tuyệt vời mà dầu gió Thái Lan mang lại luôn được mọi người truyền tai nhau từ người này tới người khác. Dưới đây là Top 5 loại dầu gió Thái Lan được yêu thích hiện nay bạn có thể tham khảo!

Dầu gió Siang Pure Oil

Khi nhắc tới loại dầu gió Thái Lan được ưa chuộng và luôn nằm trong Top bán chạy nhất không thể không kể tới cái tên Siang Pure Oil hay còn được gọi là dầu gió Ông Già. Theo đó đây là sản phẩm rất thông dụng tại Thái và bất kỳ gia đình nào cũng đều có chai dầu này trong tủ thuốc. 

Các loại dầu gió ở Thái Lan được ưa chuộng hiện nay 1


Siang Pure Oil là loại dầu gió được người dân bản địa Thái Lan tin dùng để điều trị các bệnh về cảm lạnh, đau nhức xương khớp, đau đầu, nghẹt mũi và các vết thương ngoài da do côn trùng cắn. Với những hoạt chất và mùi thơm từ tinh dầu, dầu gió Ông Già sẽ làm giảm nhẹ đi những cơn đau đầu, nghẹt mũi, cảm lạnh. Và bên cạnh đó mang tới cho người dùng một cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn. 

Dầu gió Cheng Cheng dạng lăn

Dầu gió Cheng Cheng Thái Lan sở hữu mùi hương dễ chịu, tự nhiên. Loại dầu Thái Lan này có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Có đặc tính như dầu tràm, vì vậy thích hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ em. 
  • Thiết kế dạng lăn tròn thông minh, vô cùng tiện lợi. Theo đó thiết kế này giúp làm tăng khả năng tiếp xúc với bề mặt da, giảm lượng dầu phí và dễ dàng sử dụng.
  • Các thành phần chính có trong dầu gió Cheng Cheng là được chiết từ dược liệu quý như khuynh diệp và một số loại vật liệu khác.

Công dụng chính của dầu gió Cheng Cheng là:

  • Dùng ngoài da, làm giảm đi các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, trúng gió.
  • Trị đau nhức xương khớp, nhức mỏi chân tay, đau bụng.
  • Trị các vết thương ngoài da do côn trùng cắn.

Các loại dầu gió ở Thái Lan được ưa chuộng hiện nay 2

 

Dầu gió Poy Sian

Dầu gió Poy Sian cũng là loại dầu luôn nằm trong Top các sản phẩm bán chạy tại Thái Lan. Và tại thị trường Việt Nam, loại dầu này cũng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với thiết kế dạng bi lăn, loại dầu này giúp dễ dàng trong việc thoa đều trên da và chống bị đổ hoặc tràn dầu ra khỏi chai, vô cùng hiệu quả và chống lãng phí. 

Các loại dầu gió ở Thái Lan được ưa chuộng hiện nay 3

Dầu gió Poy Sian chế biến từ thảo dược tự nhiên theo công thức gia truyền, có chứa hàm lượng tinh dầu menthol cao lên tới 67%. Chính vì vậy giúp bạn thông mũi, giảm cơn đau đầu, thông mạch máu vô cùng hiệu quả. 
Cũng tương tự như các loại dầu gió khác, một số công dụng chính của dầu gió Poy Sian có thể kể tới như: Giúp hạ sốt, giảm đau, giảm ho, chống say xe, sát trùng, chống xung huyết, giảm phù nề. Bên cạnh đó còn làm cho tinh thần trở nên sảng khoái, dễ chịu hơn rất nhiều. Đặc biệt đối với những người hay bị đau đầu thì loại dầu này còn được xem là một vị cứu tinh lớn. 

Dầu thảo dược ginseng

Các thành phần chính có trong dầu thảo dược Ginseng Thái Lan là tinh dầu của rễ nhân sâm và đinh hương. Từ đó tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp thư giãn và làm giảm nhanh các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt vô cùng hiệu quả. Loại dầu gió Thái Lan này sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. 

Các loại dầu gió ở Thái Lan được ưa chuộng hiện nay 4

Dầu Seven 

Dầu gió Thảo Mộc Green Seven Oil Thái Lan được chiết xuất từ 7 loại thảo mộc thiên nhiên tốt cho cơ thể. Công dụng chính của loại dầu này là giúp chấm dứt nhanh chóng các cơn ho dai dẳng, đau đầu, chóng mặt, say xe. Và bên cạnh đó với mùi hương tự nhiên, dễ chịu, loại dầu này cũng giúp người dùng có một giấc ngủ ngon hơn. 

Các loại dầu gió ở Thái Lan được ưa chuộng hiện nay 5


Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các loại dầu gió Thái Lan có mặt trên thị trường cũng ngày càng phổ biến hơn. Chắc hẳn qua những bật mí về các loại dầu gió Thái được ưa chuộng hiện nay ở bài viết cũng đã phần nào giúp bạn đọc tìm được “vị thuốc tiên” phù hợp rồi đúng không nào!


Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay truy cập vào https://seethai.vn/ để tìm mua các loại dầu Thái Lan tốt nhất hiện nay nhé!


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang