Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-03
Thái Lan là một trong những đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Do đó khi đến với Thái Lan bạn sẽ tò mò muốn biết các địa điểm ăn uống nổi tiếng tại đây. Việc tham khảo một số các địa điểm ăn uống ngon, hấp dẫn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Cùng SeeThai theo dõi nội dung dưới đây để tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp để thưởng thức ẩm thực.

Din Tai Fung - Nhà hàng ẩm thực Đài Loan 

Một địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Thái Lan để bạn thưởng thức các món ăn Đài Loan là nhà hàng Din Tai Fung. Nơi đây có đầy đủ các món ăn của Đài Loan  như dimsum các loại, nem tôm, mì thịt bò, bánh bao hấp, chiên… 
Sau khi thưởng thức xong bạn cũng có thể chọn lựa những món kem, trà tráng miệng rất hấp dẫn. Nhà hàng này tọa lạc tại Level 7, Central World, 99/9 Rama 1 Road, Pathum Wan.
 

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

Nhà hàng Spring Epicurean Market  

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Spring Epicurean Market để thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Thái Lan. Ví dụ như món bánh quế mứt việt quất, xúc xích cay nước xốt chipotle… 
Một không gian ẩm thực độc đáo và cuốn hút sẽ khiến du khách cảm thấy khó quên. Hãy ghé Spring Summer, 199 Soi 49 (Promsri), Sukhumvit Rd., Khlong Tan Nuea, Watthana để trải nghiệm ẩm thực bạn nhé!
 

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

Nhà hàng Ý Gold Bay Leaf  

Một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Thái Lan mà bạn có thể tham khảo là  nhà hàng Gold Bay Leaf. Nơi đây có nền ẩm thực Ý được kết hợp với những công thức ẩm thực Thái vô cùng mới lạ. 
Bạn có thể chọn các món ăn như mì Penang, mì cá hồi, cá hấp để thưởng thức. Địa chỉ của nhà hàng này tại Sukhumvit 101/1, Soi Wachiratham Sathit, Bang Chak, Phra Khanong.
 

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

Nhà hàng Opposite Mess Hall  

Nhà hàng Opposite Mess Hall sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn du khách yêu thích sự náo nhiệt xen lẫn hoài cổ. Đừng quên thưởng thức món Patatas Bravas cùng ly cocktail Pomelo Margarita đầy thú vị.  Hãy đến với 27/1 Sukhumvit Soi 51 Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon để thưởng thức những sự độc đáo mà ẩm thực nơi đây mang lại.
 

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

River View Guest House độc đáo, hấp dẫn

River View Guest House là một địa điểm ăn uống nổi tiếng tiếp theo tại Thái Lan. Nơi đây có nhiều món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách Thái Lan để bạn trải nghiệm. Hãy thử thưởng thức món cá hấp, tôm dừa vô cùng hấp dẫn tại đây. Địa chỉ của quán tại 768 Soi Bhanurangsi, Songwad Road, Taladnoi, Sampantawong.
 

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

 

Roast Coffee & Eatery - Địa điểm ăn uống nổi tiếng

Roast Coffee & Eatery là địa chỉ ăn uống lý tưởng nếu bạn là tín đồ của món nướng. Nơi đây nổi tiếng với món trứng ốp la ăn cùng thịt nướng và bánh mì nướng Pháp vô cùng thơm ngon. Địa chỉ nhà hàng này nằm tại 251/1 Sukhumvit 55 Road, 2nd Floor, Seen Space.
 

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Thái Lan

 
Bên cạnh đó, còn rất nhiều địa chỉ quán ăn khác nổi tiếng mà khách hàng có thể tìm hiểu thêm. Mỗi địa điểm quán ăn, nhà hàng tại Thái có những điểm nổi bật và độc đáo riêng. Tùy nhu cầu, sở thích của mỗi người để chọn lựa cho mình địa chỉ phù hợp nhất.
 
Trên đây là một số địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Thái Lan để bạn đọc tham khảo khi đến đất nước này. Hy vọng những chia sẻ của chúng sẽ giúp bạn đọc có thêm những sự lựa chọn khi đến Thái. Đừng quên liên hệ SeeThai theo hotline 1900 3445 nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm hàng hóa chất lượng của Thái Lan.

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang