5 loại nước rửa tay được ưa chuộng tại SeeThai

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-08-25
Nước rửa tay Thái Lan được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh covid 19 rất phức tạp như hiện nay. Rửa tay thường xuyên giúp chúng ta hạn chế các vi khuẩn tấn công gây ảnh hưởng cho sức khỏe.  

Nước Rửa Tay Thái Lan AQUA VERA 500ml

AQUA VERA 500ml là một loại nước rửa tay có thương hiệu Thái Lan được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có dạng gel, thành phần tự nhiên khá lành tính và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, nước rửa tay AQUA VERA 500ml không gây tổn thương da mà giúp bảo vệ da khỏi những vi khuẩn có hại. 

Sản phẩm nước rửa tay này bay hơi ngay lập tức và không tạo cảm giác nhớt dính khó chịu. Nước rửa tay  AQUA VERA 500ml giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, bụi bẩn và nấm mốc. Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm đem lại làn da mềm mại cho bạn.

Bên cạnh đó, AQUA VERA 500ml có kích thước 500ml giúp cả gia đình bạn sử dụng thoải mái mà tiết kiệm. Bạn có thể bảo vệ mình ở bất cứ đâu với dòng sản phẩm nước rửa tay này.  
 

5 loại nước rửa tay được ưa chuộng tại SeeThai

 

Nước rửa tay Daiwa 500ml

Nước rửa tay Thái Lan Daiwa có ưu thế là thành phần không chứa nhiều cồn và có mùi hương khá dễ chịu. Sản phẩm có dạng gel dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít. Đặc biệt với công dụng diệt khuẩn hiệu quả, không quá gắt mùi cồn và giúp dưỡng ẩm cho da mịn màng hơn. Ngoài ra, Nước rửa tay Daiwa còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn khi mang theo mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm có nhiều mùi hương như:
  • Màu Trắng - hương lúa mạch 
  • Màu Tím - hương hoa oải hương
  • Màu Vàng - hương hoa cỏ
  • Màu Hồng - hương hoa quả,
  • Màu Xanh- hương dưa gang.

5 loại nước rửa tay được ưa chuộng tại SeeThai

 

Sản phẩm nước rửa tay khô Kirei Kirei 200ml

Dung dịch nước rửa tay Thái Lan Kirei Kirei là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng chọn mua. Sản phẩm có dạng gel với thành phần chứa chất diệt khuẩn cao, khá lành tính.

Trong đó, Kirei Kirei giúp diệt khuẩn trên da một cách hiệu quả, không gây kích ứng và tổn thương da. Đặc biệt sản phẩm còn giúp làm giảm nguy cơ lây bệnh từ vi khuẩn do các dịch tiết từ vi khuẩn bám trên bề mặt vật dụng. Nước rửa tay Kirei Kirei có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện khi mang theo bên mình để sử dụng.  
 

5 loại nước rửa tay được ưa chuộng tại SeeThai

 

Nước Rửa Tay TheBol 100ml

Một trong các dòng sản phẩm nước rửa tay Thái Lan được ưa chuộng hiện nay là Theboi. Sản phẩm có mùi hương dâu và hương táo rất dịu nhẹ. Đặc biệt. gel rửa tay này chứa công thức kháng khuẩn đặc biệt với thành phần cồn chứa 70% giúp diệt khuẩn hiệu quả cao.

Sản phẩm được điều chế dạng gel nên bạn không cần rửa lại nước sau khi sử dụng. Ngoài ra, trong Theboi còn chứa một số loại vitamin dưỡng da giúp làn da mềm mại hơn. Bạn sẽ sở hữu đôi tay mềm mịn, mùi hương dễ chịu khi dùng Theboi.
 

5 loại nước rửa tay được ưa chuộng tại SeeThai

 

Nước rửa tay tạo bọt Lily

Nếu bạn là tín đồ của các loại nước rửa tay có thành phần tự nhiên cao thì nước rửa tay Lily là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm chứa thành phần diệt khuẩn cao nhưng vô cùng an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, trong nước rửa tay Thái Lan Lily chứa các hạt Vitamin E nhỏ li ti giúp làn da không bị khô, mềm mại hơn. Dung dịch nhanh chóng bay hơi sau khi thoa lên tay nên bạn không cần rửa lại bằng nước.

Nước rửa tay Lily có công dụng làm sạch, khử mùi, diệt khuẩn lên đến 99,99%. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng phòng chống bệnh tay chân miệng nguy hiểm ở trẻ em.
 
Trên đây là 5 loại nước rửa tay Thái Lan được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm có những điểm nổi bật riêng về thành phần, thiết kế, giá bán… Do đó tùy theo nhu cầu của khách hàng để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Để chọn mua sản phẩm nước rửa tay chất lượng nhất với giá bán hợp lý hãy liên hệ SEETHAI theo hotline 1900 3445 để được tư vấn.
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang