SeeThai | Nơi mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-06-13

Trong vài năm trở lại đây, các loại nước giặt Thái Lan đã và đang trở thành một trào lưu mua sắm của người nội trợ Việt Nam. Không chỉ có mức giá bán phù hợp, nước giặt Thái Lan còn có chất lượng tốt và thời gian lưu hương trên áo quần suốt cả ngày dài. Nếu bạn đang loay hoay đi tìm nơi mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để được SeeThai bật mí nhé!

Dnee, Essence, Fineline,... Một trong những loại nước giặt Thái Lan phổ biến, không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Đứng trước thị trường nước giặt đầy cạnh tranh, các sản phẩm mới liên tục được tung ra ngoài thị trường, các loại nước giặt Thái Lan vẫn có được cho mình một vị trí đặc biệt trong trái tim khách hàng. 

SeeThai | Nơi mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh 1

Ưu điểm của nước giặt Thái Lan

Không ngẫu nhiên mà nước giặt Thái Lan trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Một trong số những ưu điểm nổi bật khiến loại nước giặt này đã chinh phục được không ít trái tim khách hàng có thể kể tới như:

Nước giặt Thái Lan có dạng lỏng nên dễ dàng hòa tan trong nước. Chính vì vậy khi giặt, bạn sẽ thấy nước giặt không đọng lại cặn. Từ đó tránh được tình trạng các hạt cặn bám vào các sợi vải làm cho áo quần trở nên bẩn hơn. 

Nước giặt Thái Lan có thấm sâu và làm sạch các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Tuy có thành phần là chất tẩy rửa nhưng nước giặt Thái không làm mòn sợi vải và không làm bạc màu quần áo.

Bên cạnh công dụng làm sạch các vết bẩn, các loại nước giặt Thái Lan hiện nay thường có cả công dụng xả vải. Từ đó mang tới cho bộ quần áo của bạn cảm giác thơm mát suốt một ngày dài.

Nơi mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh

Đi cùng với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các loại nước giặt Thái Lan cũng trở nên phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy nên mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh ở đâu? Dưới đây là một số nơi bán mà bạn có thể tham khảo:

  • Mua tại các siêu thị: Đây được xem là nơi mua hàng uy tín nhất. Bởi lẽ các dòng sản phẩm Thái Lan được bày bán tại các siêu thị hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng và trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ kỹ càng.
  • Mua nước giặt tại các quán tạp hóa: Đây là hình thức mua nước giặt Thái phổ biến nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên bạn phải cân nhắc thật kỹ quán tạp hoá bán bởi không phải quán nào cũng đều mang tới cho bạn những loại nước giặt Thái nhập khẩu chính hãng. Đặc biệt hiện nay khi tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng phổ biến thì việc các cửa hàng tạp hoá nhập phải những sản phẩm kém chất lượng không còn quá xa lạ.
  • Mua nước giặt Thái qua các trang thương mại điện tử: Đây là cách mua nước giặt Thái giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như chi phí.

SeeThai | Nơi mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh2

SeeThai - Địa chỉ bán nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh 

Hiện nay, trên thị trường các loại nước giặt Thái Lan được bày bán ở khắp mọi nơi từ siêu thị cho tới những cửa hàng tạp hoá. Điều này không thể tránh khỏi được việc có nước giặt Thái Lan giả, kém chất lượng trà trộn vào. Từ đó làm cho người tiêu dùng bỏ ra một số tiền nhưng lại mua phải những loại hàng kém chất lượng.

Chính vì vậy để tránh việc mua phải các loại nước giặt Thái Lan giả, kém chất lượng thì bạn nên tìm tới cơ sở uy tín để mua. Nếu như bạn đang thắc mắc chưa biết mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh ở đâu thì SeeThai là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc thật kỹ.

SeeThai là chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ tiêu dùng nhập khẩu đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 6 năm. Đi lên từ cửa hàng nhỏ lẻ, đến nay SeeThai đã có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn không ở Tp. Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những chai nước giặt Thái chính hãng, chất lượng thông qua hình thức mua hàng Online. Với mức giá rẻ, sản phẩm đa dạng, chính sách vận chuyển, thanh toán rõ ràng, minh bạch, SeeThai cam kết mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm mua hàng Online an toàn, tiện lợi và nhanh chóng.

Trên đây là một số bật mí về nơi mua nước giặt Thái Lan chính hãng tại Hồ Chí Minh mà SeeThai muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chắc hẳn lúc này bạn cũng đã phần nào tìm kiếm được địa chỉ bán nước giặt Thái chính hãng, chất lượng tại Hồ Chí Minh rồi đúng không nào?


Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang