[Hỏi đáp] Dầu gió Thái Lan loại nào tốt?

Đăng bởi Hiếu BISS vào lúc 2022-06-06
Đã từ rất lâu, dầu gió được xem như “thần dược” đối với mỗi gia đình Việt Nam. Nếu như bạn đang gặp phải các vấn đề như đau bụng, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,...những lọ dầu gió đều sẽ xuất hiện như một “vị thuốc tiên” giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi các cơn đau. Một trong những loại dầu gió được ưa chuộng và yêu thích hiện nay có thể kể tới dầu gió Thái Lan. Vậy dầu gió Thái Lan loại nào tốt và nên dùng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Seethai để được bật mí các loại dầu gió Thái Lan nhé!

Có nên dùng dầu gió Thái Lan không? Dầu gió Thái Lan có tác dụng gì?

Cũng giống như các loại dầu gió Việt Nam, dầu gió Thái Lan cũng có tác dụng như: Giúp giảm nhẹ các cơn đau (đau đầu, đau bụng, đau nhức xương khớp,…) ngứa da, phù nề, buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt vết côn trùng cắn.
Tuy nhiên khác với những loại dầu gió Việt Nam, dầu gió Thái Lan mang trong mình một mùi hương lạ, thơm. Mỗi sản phẩm dầu gió đều sẽ có một mùi hương đặc trưng, mang tới cho người dùng  cảm giác dễ chịu, thoải mái. Và dường như mọi lo âu, mọi cơn đau đều dần trở nên tan biến sau khi sử dụng dầu gió.
Bên cạnh đó điều khiến cho những loại dầu gió Thái Lan đã chinh phục được không ít trái tim người dùng hiện nay là có rất nhiều loại khác nhau. Từ dầu xoa, ngửi, lăn đến dầu gió dạng chất gel.
Với những công dụng, ưu điểm nổi bật được bật mí ở trên, dầu gió Thái Lan chắc chắn là một dòng sản phẩm bạn không thể không có trong tủ thuốc của gia đình mình. 
 

[Hỏi đáp] Dầu gió Thái Lan loại nào tốt? 1

 

 

Dầu gió Thái Lan loại nào tốt? Bật mí một số loại dầu gió Thái Lan tốt hiện nay

Dầu gió Thái Lan có rất nhiều loại khác nhau. Chính vì vậy nên sử dụng loại nào, loại nào tốt luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng. Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm ra được loại dầu gió Thái Lan phù hợp thì dưới đây là một số gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

Dầu gió Siang Pure Oil 

Dầu gió Thái Lan Siang Pure Oil được sản xuất tại công ty Bertram Chemical - Một công ty chuyên sản xuất các loại dược phẩm và những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đây được xem loại dầu gió bán chạy nhất tại Thái Lan và được nhiều người dân bản địa nơi đây tin dùng. Theo đó công dụng chính của loại dầu gió này là để trị các bệnh về cảm lạnh, đau nhức xương khớp, nghẹt mũi và các vết do côn trùng cắn.
 

[Hỏi đáp] Dầu gió Thái Lan loại nào tốt?2

Dầu gió Poy Sian

Dầu gió Poy Sian là loại dầu dạng lăn được chiết xuất từ thảo dược. Theo đó công dụng chính của loại dầu gió này là giảm nhức đầu, hạ sốt, chóng mặt, đau bụng. Trong trường hợp bạn bị say tàu xe thì loại dầu gió này có vai trò rất hiệu quả trong việc giảm triệu chứng buồn nôn, khó chịu. 
 

[Hỏi đáp] Dầu gió Thái Lan loại nào tốt? 3

Dầu gió Cheng Cheng

Dầu gió Cheng Cheng là loại dầu tương tự với dầu tràm ở Việt Nam. Loại dầu này được chiết xuất chủ yếu từ khuynh diệp với mùi hương nhẹ nhàng. Khi bôi lên da, loại dầu này không mang lại cảm giác quá nóng, vì vậy phù hợp với cả làn da của trẻ nhỏ.
 

[Hỏi đáp] Dầu gió Thái Lan loại nào tốt?4

Dầu gió Green Herb Oil

Dầu gió Green Herb Oil là dạng dầu gió dạng chai lăn của thương hiệu Green Herb Oil. Loại dầu gió này hay còn được gọi với cái tên là dầu nhân sâm. Tại cả thị trường Thái Lan và Việt Nam, loại dầu gió này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vì dầu thảo dược được chiết xuất từ tinh dầu của cây sâm, đinh hương, cá bạc hà, hạt tiêu và nhiều loại thảo dược khác nên mang tới một mùi hương vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái. 
 

[Hỏi đáp] Dầu gió Thái Lan loại nào tốt? 5

Dầu gió thảo dược Ginseng

Dầu thảo dược Ginseng Thái Lan có thành phần chính là các tinh dầu của rễ nhân sâm, đinh hương, bạc hà, hạt tiêu và nhiều tinh dầu khác. Với chiết suất từ thảo dược, dầu thảo dược Ginseng mang lại cho người dùng cảm giác dịu nhẹ, không gây nóng rát hay kích ứng da.
 
Đối với những người đang bị viêm xoang, đau đầu, nghẹt mũi, loại dầu gió này được xem là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt trong những ngày thời tiết thay đổi khiến cơ thể chúng ta cảm thấy khó chịu thì sẽ là một dịp đặc biệt để sử dụng loại dầu này.
 
Chắc hẳn qua những bật mí về dầu gió Thái Lan loại nào tốt ở bài viết đã giúp bạn đọc phần nào lựa chọn được loại dầu gió phù hợp với gia đình mình rồi đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay truy cập vào https://seethai.vn/ để rinh về ngay một lọ dầu gió Thái Lan chất lượng nhé!
 

Chia sẻ với bạn bè

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Lên Đầu Trang